จากกรณีอุบัติเหตุรถหรู Lamborghini Huracan EVO ถูกรถกระบะนิสสันพุ่งชนท้ายบนถนนแห่งหนึ่ง จนทำให้ประตูและช่วงท้ายรถด้านซ้ายเกิดความเสียหายประเมินราคาค่าซ่อมอยู่ที่ประมาณ 5 ล้านบาท แต่เพราะความโชคดีที่เจ้าของรถหรูทำประกันเอาไว้ ทำให้คู่กรณีที่เป็นรถกระบะไม่ต้องจ่ายค่าซ่อมแต่อย่างใด อีกทั้งฝ่ายคนขับรถกระบะก็ได้ขอโทษในเรื่องราวที่เกิดขึ้นแล้ว เรื่องจึงจบที่ต่างคนต่างซ่อมรถของตัวเอง ทำให้โลกออนไลน์ที่ทราบข่าวดังกล่าว ต่างเข้าไปชื่นชมหนุ่มเจ้าของรถหรูที่ใจหล่อ ที่ไม่เอาความเป็นอย่างมาก

ใจหล่อเลย! ‘เจ้าของแลมโบฯ’ลั่นไม่ติดใจ กระบะเฉี่ยวค่าซ่อมพุ่ง5ล้าน

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 13 ต.ค. ในเพจเฟซบุ๊ก “เฮียขับรถ” ได้เผยแพร่คลิปภาพอุบัติเหตุกรณีดังกล่าว ปรากฏเป็นภาพช่วงที่รถกระบะนิสสัน ขับจากเลนซ้ายเข้ามาในเลนกลาง ขณะที่ฝ่ายรถหรูอยู่เลนขวาสุด จากนั้นก็ขับเปลี่ยนเข้าเลนกลาง เพราะต้องการหลบรถด้านขวาที่วิ่งช้ากว่า ทำให้ฝ่ายรถกระบะเบรกไม่ทันเฉี่ยวชนท้ายเข้าอย่างจัง

อย่างไรก็ตาม หลังจากคลิปนี้ถูกเผยแพร่ออกไป ปรากฏว่าทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในลักษณะเสียงแตก โดยฝ่ายหนึ่งมองว่า ฝ่ายรถกระบะยังผิดอยู่เพราะมาด้วยความเร็วจริง ๆ ขณะที่อีกฝ่ายมองว่า ผิดทั้งคู่ หรือผิดร่วม เนื่องจากฝ่ายรถหรูขับออกมาจากเลนเดิมทั้งที่กำลังจะเข้าโค้งและเป็นเส้นทึบ ทำให้รถกระบะที่มาด้วยความเร็วเบรกไม่ทันชนท้ายเข้าอย่างจัง.

สามารถติดตามชมคลิปเหตุการณ์ได้ที่นี่…คลิก