จากกรณีที่มีชาวเน็ตนิรนามคนหนึ่งกล่าวหาว่า นักแสดงชื่อดังแดนกิมจิ “นักแสดง K” บังคับให้เธอซึ่งเป็นอดีตแฟนทำแท้ง จนเป็นข่าวฉาวไปทั่วเกาหลี และมีการคาดเดาว่านักแสดงคนนั้นคือ “คิมซอนโฮ” ดาราหนุ่มขวัญใจสาวไทยและสาว ๆ ทั่วโลก ซึ่งกำลังโด่งดังจากบท “หัวหน้าฮง” ในซีรีส์ฟีลกู้ด Hometown cha-cha-cha ที่เพิ่งฉายจบไป

แม้จะยังไม่มีการยืนยันว่าเป็นเรื่องจริงหรือไม่ แต่ คิมซอนโฮ ก็ถูกพิซซ่าเจ้าดัง รวมทั้งสปอนเซอร์อีกเจ้าถอดโฆษณาของเขาออกเรียบร้อย นอกจากนี้ทางต้นสังกัดได้ออกแถลงการณ์ถึงข่าวลือดังกล่าวว่า ขอเวลาตรวจสอบข้อเท็จจริง ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด หลายสำนักข่าวเกาหลี ได้รายงานความคืบหน้าต่อกรณีดังกล่าว โดยทางคิมซอนโฮ ได้ออกแถลงการณ์ขอโทษอดีตแฟนสาว รวมทั้งเรื่องราวส่วนตัวซึ่งส่งผลกระทบต่อผู้ร่วมงาน และทำให้แฟนคลับต้องผิดหวัง โดยมีเนื้อหาระบุว่า

“ผมขอโทษอย่างจริงใจที่ล่าช้า ไม่นานมานี้ บทความที่กล่าวถึงชื่อของผมก็หายไป และตอนนี้ผมเพิ่งเขียนเพราะความกลัวที่ผมกำลังประสบอยู่เป็นครั้งแรก ผมเจอเขาด้วยความรู้สึกดีๆ ในกระบวนการนี้ ผมทำร้ายเขาด้วยความประมาทเลินเล่อและการกระทำที่ไร้เหตุผล ผมอยากพบเขาต่อหน้าและขอโทษก่อน แต่ตอนนี้ผมไม่สามารถกล่าวคำขอโทษได้อย่างถูกต้องและผมก็รอเวลานั้นอยู่

ก่อนอื่น ผมอยากจะขอโทษเขาอย่างจริงใจผ่านบทความนี้ ผมขอโทษที่ทำให้ทุกคนที่เชื่อในตัวผมผิดหวัง และสนับสนุนผมจนถึงที่สุด เพราะคนที่คอยสนับสนุนผมมาตลอด ผมจึงสามารถยืนเป็นนักแสดงที่ชื่อคิมซอนโฮได้ แต่ผมลืมเรื่องนั้นไป ผมขอโทษที่สร้างปัญหาให้กับคนจำนวนมากและทุกคนที่เกี่ยวข้องกับการทำงานกับผมในการผลิตต่างๆ สำหรับอันตรายที่ผมก่อขึ้น เนื่องจากความผิดพลาดของผม

ผมอยากจะขอโทษทุกคนที่ได้รับบาดเจ็บอย่างจริงใจ ผมรู้ว่างานเขียนที่โง่เขลาของผมจะไม่เข้าถึงหัวใจของใครหลายๆ คน แต่ผมขอบอกความจริงใจของผมอย่างน้อยก็ด้วยวิธีนี้ ผมขอโทษจริงๆ”..

ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ : naver