ท่ามกลางกระแสดราม่าต่าง ๆ ที่ออกมา เกี่ยวกับสาเหตุการติดเชื้อโควิด-19 ของ ณวัฒน์ อิสรไกลศีล พิธีกรชื่อดังและผู้อำนวยการกองประกวดเวทีนางงาม

ล่าสุด มดดำ คชาภา ตันเจริญ พิธีกรฝีปากล้า ได้เปิดเผยระหว่างทำหน้าที่พิธีกรรายการโทรทัศน์ช่องหนึ่งว่า เจ้าตัวได้พยายามโทรฯ ติดต่อสายตรงหา ณวัฒน์ อิสรไกลศีล ซึ่งกำลังเข้ารักการรักษาจากการติดเชื้อโควิด-19 สายพันธุ์เดลต้า เพื่อถามถึงข้อเท็จจริงเกี่ยวกับกรณีที่มีกระแสข่าวว่า ผู้เข้าประกวดเวทีมิสแกรนด์สมุทรสาครติดโควิดไปแล้ว 13 คน ผู้ดูแลอีก 9 คน แต่ก็ได้คำตอบว่า ตอนนี้ณวัฒน์อาการหนัก และถูกย้ายตัวไปไอซียูเรียบร้อยแล้ว เนื่องจากค่าปอดลามไป 50% ค่าออกซิเจนยังปกติ แต่ก็ต่ำกว่าที่คาด 

ต่อมาเวลา 12.00 น. น้ำ-พัชรพร จันทรประดิษฐ์ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ Miss Grand Thailand 2020 ได้ไลฟ์สดผ่าน เฟซบุ๊ก ณวัฒน์ อิสรไกรศีล เพื่ออัพเดทอาการของณวัฒน์ ที่ติดเชื้อโควิด-19 สายพันธุ์อินเดีย หลังมีรายงานข่าวว่าเจ้าตัวอาการหนัก และกำลังเข้ารับการรักษาในห้องไอซียู

โดย น้ำ เผยว่า “ตอนนี้ณวัฒน์เพิ่งย้ายจากชั้นที่อยู่ก่อนหน้านี้ ไปที่ชั้น 23 ของโรงพยาบาลปิยะเวท พระราม 9 เพื่อให้ออกซิเจนแบบแรงดันสูง ความจริงตนไม่ได้อยากคุยกับพี่ณวัฒน์ เพราะอยากให้พักอย่างเต็มที่ พี่ณวัฒน์หายแน่นอน ไม่ต้องกลัวนะคะ ผู้ชายคนนี้สู้มาก ตอนนี้เชื้อลงปอดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แกก็สู้ ตอนนี้รักษาโดยการให้พลาสมาอยู่ ซึ่งตนได้บอกให้พี่ณวัฒน์วางโทรศัพท์ พักผ่อนบ้าง เพราะเขาอยากช่วยองค์กร คนนั้นคนนี้ แต่ตนก็บอกว่าถึงเวลาที่พี่ต้องพัก ต้องดูแลตัวเองอย่างเต็มที่

สำหรับคนที่ถามว่าที่พี่ณวัฒน์ติดเชื้อเป็นเชื้ออะไร พี่ณวัฒน์ติดสายพันธุ์อินเดีย ตอนนี้เครียดแทนพี่ณวัฒน์ บนมั่วไปหมด ถ้าออกมาต้องไปแก้ อยากให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้พี่ณวัฒน์ด้วย เพราะแกบอกอยากคุยด้วย แต่แกเหนื่อย ก็ให้พักผ่อนก่อน เพราะแกใส่หน้ากากออกซิเจน แต่พูดได้ ซึ่งหมอแนะนำให้พักผ่อนเยอะ ๆ อาการเบื้องต้น ตอนนี้ไม่สามารถนอนหงายได้ หมอให้คว่ำหน้านอน สำหรับตน อาการพี่ณวัฒน์ไม่ได้เป็นที่น่าพึงพอใจ ถ้าใครถามก็จะบอกว่าไม่ได้พอใจตั้งแต่วันแรก ไม่อยากให้ใครติด

ส่วนดราม่าของพวกหิวแสง อยากบอกว่าไม่ได้ติดจากพี่ณวัฒน์ เพราะพี่ณวัฒน์ติดสายพันธุ์อินเดีย ส่วนเขาติดสายพันธ์ุอังกฤษ หมอได้ทำการตรวจเชื้อจริง ๆ ตอนที่อยู่โรงพยาบาล บอกว่าพี่ณวัฒน์ติดเชื้อจริง ๆ วันที่ 24 มิ.ย. ส่วนน้องคนนึงที่อยู่ในการประกวด เขาติดวันที่ 28 มิ.ย. คนละสายพันธุ์กัน ไม่สามารถข้ามสายพันธุ์ได้ ฉะนั้นคนที่คิดจะปั่น ต้องมีสตินิดนึง พี่ณวัฒน์ฝากขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจให้พี่ณวัฒน์ และบอกให้แกพักผ่อนเยอะๆ พี่ณวัฒน์ทำงานหนักมาก ต้องได้พักจริง ๆ เพราะตอนนี้พี่ณวัฒน์อาการหนัก เพราะอยู่ในช่วงวีกแรก ตอนนี้ให้พลาสมาอยู่ และในมือหมอแล้ว  ขอให้พระคุ้มครอง และเป็นกำลังใจให้พี่ณวัฒน์ค่ะ

ขอบคุณภาพประกอบจาก IG: @mooddamkachapa , @nam_chantarapadit และ เฟซบุ๊ก : ณวัฒน์ อิสรไกรศีล