เมื่อวันที่ 25 ต.ค. ที่กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) นางศิวพร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 54 ปี พร้อม นางนิภารัตน์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี บุตรสาว เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.ชนินทร ง่วนสน รอง.ผกก. (สอบสวน) กก.1.บก.ป. เพื่อร้องขอความเป็นธรรม หลัง น.ส.นิภารัตน์ ถูกกลุ่มวัยรุ่นที่เป็นเครือญาติของเน็ตไอดอลชื่อดังฝั่งธนย่านวัดดาว รุมทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส เมื่อวันที่ 13 ก.ย. ที่ผ่านมา ท้องที่ สน.บางยี่ขัน แต่จนถึงวันนี้คดีผ่านมากว่า 1 เดือน กลับยังไม่มีการเรียกตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุมารับทราบข้อกล่าวหา และไม่มีความคืบหน้าเท่าที่ควร โดยนำหลักฐานเป็นคลิปภาพจากกล้องวงจรปิด รวมถึงรายชื่อผู้ร่วมก่อเหตุมายื่นให้กับทางพนักงานสอบสวนเพื่อประกอบการพิจารณา

น.ส.นิภารัตน์ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตการณ์ครั้งนี้ ตนได้แชตคุยติดต่อกับอดีตสามีที่เลิกกันไปเมื่อ 4 ปี ที่แล้วผ่านทางเฟซบุ๊กเกี่ยวกับเรื่องค่าใช้จ่ายบุตรสาว 2 คนคนโต 9 ขวบ คนเล็ก 6 ขวบ แต่ปรากฏว่ามี น.ส.ตาล (นามสมมุติ) ซึ่งเป็นเพื่อนอดีตสามีเข้ามาแสดงความคิดเห็นในเชิงเข้าข้างอดีตสามี ตนจึงต่อว่าไปว่าอย่ามายุ่งเรื่องนี้ จนเกิดการโต้เถียงและด่ากันไปมาในแชต ต่อมาเมื่อเรื่องรู้ถึงนายแนท (ไม่ทราบนามสกุล) สามีของ น.ส.ตาล ซึ่งเป็นเครือญาติกับเน็ตไอดอลชื่อดังย่านวัดดาว จึงเกิดไม่พอใจที่ไปด่าแฟนสาว ยกพวกนับสิบคนมาดักรุมทำร้ายตนเองที่หน้าบ้านพัก โดยใช้ขวดเบียร์เป็นอาวุธ ตีเข้าที่ศีรษะ และใบหน้า จนเกิดเป็นบาดแผลฉกรรจ์เย็บนับสิบเข็ม ฟันหัก 1 ซี่

“หลังเกิดเหตุได้นำเรื่องเข้าแจ้งความไว้ที่ สน.บางยี่ขัน แต่จนถึงขณะนี้คดีผ่านมานานกว่า 1 เดือน กลับยังไม่มีความคืบหน้าเท่าที่ควร รวมถึงยังไม่มีการเรียกตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุมาแจ้งข้อกล่าวหาใดๆ เมื่อสอบถามไปยังพนักงานสอบสวนก็ถูกบ่ายเบี่ยง อ้างว่าจะรีบดำเนินการให้ แต่สุดท้ายก็เงียบหายไป ด้วยเหตุนี้เกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม จึงนำเรื่องมาเข้าร้องกองปราบฯในวันนี้” น.ส.นิภารัตน์ กล่าว

ด้าน พ.ต.ท.ชนินทร กล่าวว่า เบื้องต้นได้สอบปากคำผู้ร้องทุกข์ เพื่อนำไปประมวลเรื่องราวควบคู่กับพยานหลักฐานต่างๆก่อนส่งต่อให้ผู้บังคับบัญชาพิจารณาสั่งการต่อไป.