วันนี้ (26 ต.ค.) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์ บุรีรัมย์ ว่ากลางดึกวานนี้มีเด็กหญิงวัย 14 ปี อาศัยอยู่ในพื้นที่ อ.โนนสุวรรณ จ.บุรีรัมย์ ผูกคอตัวเองเสียชีวิตภายในห้องน้ำในบ้านตัวเอง จึงได้เดินทางไปตรวจสอบบ้านที่เกิดเหตุพบเจ้าของบ้านกำลังจัดงานศพให้ลูกสาวท่ามกลางความเศร้าโศกและมีญาติกับเพื่อนบ้านมาร่วมงานแสดงความเสียใจ

แม่ของด.ญ. เล่าว่า ปกติลูกป่วยเป็นโรคซึมเศร้า พ่อแม่พยายามประคับประคองมาโดยตลอด แต่ลูกชอบเล่นโทรศัพท์ ติดโทรศัพท์จนไม่มีเวลาทำอะไรช่วยพ่อแม่ ก่อนเกิดเหตุตนกับสามีซึ่งเป็นพ่อเลี้ยงบอกให้ลูกไปช่วยงานศพของปู่ที่อยู่บ้านใกล้กัน แต่ลูกไม่ยอมไป บอกว่าจะไปพรุ่งนี้ จากนั้นพ่อจึงเตือนลูกว่า ถ้าไม่ไปจะให้เลิกเล่นโทรศัพท์ทำให้ลูกสาวไม่พอใจมองตาขวางใส่

ต่อมาก่อนตนกับสามีจะไปงานศพปู่ก็ได้ยินเสียงตึงตังในห้องน้ำ แต่ก็คิดว่าเป็นเรื่องปกติที่เวลาลูกสาวไม่พอใจมักจะกระแทกแดกดันเป็นประจำจึงไม่ได้เอะใจอะไร พอกลับจากงานศพตนไม่เห็นลูกสาว เรียกก็ไม่ขาน จึงแอบดูในห้องน้ำพบว่าลูกสาวใช้ผ้าขนหนูผูกคอตัวเองกับขื่อเมื่อพังประตูเข้าไปพบว่าลูกเสียชีวิตแล้ว จึงคาดว่าลูกคงจะน้อยใจที่ถูกห้ามเล่นโทรศัพท์และส่วนหนึ่งที่น่าจะเป็นชนวนเหตุอาจมาจากเรื่องที่ลูกชอบดูหนังประเภทดุเดือดและมีความรุนแรงก็เป็นได้