เรียกได้ว่าสร้างเสียงฮือฮาให้กับแฟน ๆ ทั่วโลกอีกครั้ง หลังจาก “ลิซ่า–ลลิษา มโนบาล” ศิลปินระดับโลกชาวไทย ได้เผยคลิปวิดีโอร่วมงานกับ “Erewhon” ซูเปอร์มาร์เก็ตชื่อดังในสหรัฐอเมริกา โดดเด่นเรื่องสินค้าออร์แกนิกคุณภาพดีที่ได้รับความนิยมจากบรรดาเซเลบริตี้ชื่อดังทั่วโลก

โดยคลิปดังกล่าวลิซ่าได้ไปร่วมเปิดสูตรของตัวเองกับทาง Erewhon ซึ่งเมนูที่ลิซ่าได้พาไปเฉิดฉายสู่สายตาชาวโลกคือ “Thai up the World” ซึ่งก็คือ “ชาเย็นไทยแบบคลาสสิก” ที่ครั้งนี้ได้ส่วนประกอบสุดออร์แกนิกคัดสรรระดับพรีเมียม ไม่ว่าจะเป็น ชาดำออริจินัล เสริมด้วยเนื้อครีมของนมวัวออร์แกนิกและผลิตภัณฑ์จากนมวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้าในแคลิฟอร์เนียตอนเหนือ เพิ่มความหวานจากธรรมชาติด้วยเมเปิลไซรัปและผงวานิลลา ทำให้เมนูเครื่องดื่มแก้วนี้มีทั้งความลักชูรี่ในแบบที่ไม่ธรรมดา สนนราคาเริ่มต้น (ไม่เพิ่มท็อปปิ้ง) แก้วละ 11 ดอลลาร์ หรือประมาณ 380 บาท

ความพิเศษในการคอลแลปครั้งนี้คือ ยอดขายจากเมนูน้ำปั่นสูตรของลิซ่าส่วนหนึ่งทาง Erewhon จะนำไปสนับสนุน “Best Friend Animal Society” ศูนย์พักพิงสัตว์ที่หาบ้านให้กับสัตว์เลี้ยงที่ถูกทอดทิ้ง เพื่อช่วยยุติการฆ่าและทารุณกรรมสัตว์ถูกทิ้งและช่วยหาบ้านให้สัตว์ แถมครั้งนี้ยังเป็นอีกหนึ่งการสนับสนุน Soft Power สำคัญของไทย อย่างเครื่องดื่มชาไทยให้ดังไกลในระดับสากลอีกด้วย

โดย ลิซ่า เผยถึงความตื่นเต้นในการร่วมงานครั้งนี้ว่า “ตื่นเต้นมากๆ ที่จะได้เปิดเผยเครื่องดื่ม “Thai up the World” ของฉันที่ @erewhon!! ขอขอบคุณทีมงานที่ทำให้เรื่องนี้เป็นจริง และดีใจที่ได้สนับสนุน Best Friend Animal Society ซึ่งเป็นสถานสงเคราะห์สัตว์ที่ดำเนินการหาบ้านให้กับสัตว์เลี้ยงที่ถูกทอดทิ้ง”..

ขอบคุณภาพประกอบ : lalalalisa_m