เมื่อวันที่ 3 พ.ย. ที่ สภ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี พ.ต.อ.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย รอง ผบก.ภ.จว.นนทบุรี รรท.ผกก.สภ.ไทรน้อย พร้อมฝ่ายสืบสวนชุดสืบสวน ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมตัวนายนราศักดิ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 37 ปี ผู้ต้องหาหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี ในความผิดฐานลักทรัพย์ในเคหสถานในเวลากลางคืนโดยเข้าทางช่องทางซึ่งได้ทำขึ้นโดยไม่ได้จำนงให้เป็นทางคนเข้า พร้อมของกลางเสื้อผ้าสตรี และชุดชั้นในสตรี รวมจำนวน 39 ตัว ที่ลักมาจากบ้านหลายหลังในหมู่บ้านพฤกษา 38 จ.นนทบุรี

พ.ต.อ.โชติวัฒน์ กล่าวว่า มีผู้เสียหายเข้ามาแจ้งความ 2 ราย ว่าเมื่อวันที่ 1 พ.ย.ที่ผ่านมา มีคนร้ายเดินตระเวนลักทรัพย์พวกชุดชั้นในยกทรงกางเกงในหรือกางเกงผู้หญิง ภายในหมู่บ้านพฤกษา 38 โดยคนร้ายไม่ได้เป็นสาวประเภทสอง แต่ยอมรับว่าเอาของที่ขโมยมาไปใส่เอง ไม่เคยรักษาที่โรงพยาบาลไหนมาก่อน จากที่คุยแล้วก็สติดีและตอบคำถามได้อย่างปกติ หลังจากนี้ตรวจสุขภาพจิต ก่อนคุมตัวไปดำเนินคดีข้อหาลักทรัพย์ในเคหสถานเวลากลางคืน

นายนราศักดิ์ ผู้ต้องหารับสารภาพว่า ก่อนหน้านี้ทำงานส่งน้ำดื่มอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่ง แต่ตอนนี้ไม่ได้ทำแล้ว โดยอาศัยอยู่ในพฤกษา 38 กับแม่ 2 คน ไม่มีเงินใช้ ตอนนี้ต้องอาศัยเงินจากแม่ กับพี่สาวที่โอนมาให้ตลอด ส่วนชุดชั้นในที่ขโมยมาจากบ้านแต่ละหลังนั้น ตนไม่รู้จักเจ้าของแต่อย่างใด ขโมยมาก็ไม่ได้เอาขายแต่เอามาใส่เอง เพราะชอบ ซึ่งก่อเหตุทำแบบนี้มานานแล้ว ถ้าไม่ใส่ก็จะนำเอาไปทิ้ง อยากขอโทษผู้เสียหายที่ทำลงไป โดยตอนนี้ก่อเหตุทำมาทั้งหมด 4-5 ราย

ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่บ้านผู้เสียหายในหมู่บ้านพฤกษา 38 โดยเจ้าของบ้านระบุว่า เสื้อผ้าและชุดชั้นในที่บ้านตนหายประมาณ 5-6 ชุด เป็นพวกชุดนอนเสื้อสายเดี่ยว ไม่ได้หายไปครั้งเดียว แต่หายมาเป็นอาทิตย์แล้ว โดยคนร้ายมักจะลงมือช่วงที่ฝนตก ตากผ้าทิ้งไว้ไม่ค่อยได้เก็บผ้า ที่ผ่านมาก็รู้สึกแปลกใจมาก ที่มีคนมาขโมยและสงสัยว่าเขาเอาไปทำอะไร พอทราบก็รู้สึกเห็นใจคนร้าย แต่ก็ขอบคุณทางเจ้าหน้าที่ตำรวจที่จับได้ไว หลังจากนี้จะแก้ไขในเรื่องการตากเสื้อผ้า และเก็บให้ดีกว่าเดิม.