ทำเอาชาวเน็ตและแฟนๆ ตกใจหนักมากทีเดียวหลังมีรูปของนางแบบสาวคนดัง โอเด็ต เฮนเรียต แจ็คโคมิน ที่นอนป่วยอยู่ที่เตียงของโรงพยาบาล ด้วยสีหน้าอิดโรยและร่างกายซูบผอม ทำให้หลายคนอยากรู้หนักมากว่าเธอเป็นอะไรกันแน่ แล้วตอนนี้อาการดีขึ้นหรือยัง

ล่าสุดสาวโอเด็ตได้ลงรูปจากข่าวสำนึกหนึ่ง พร้อมเล่าว่า “ยาวหน่อยนะคะ เรื่องมีอยู่ว่าโอเด็ตชวนอาลีไปซื้ออาหารอินโดข้างทางมาลองทานกันเพราะข้างๆ plaza Indonesia เค้ามี street food ที่ขายตอนกลางคืนแล้วคนไปทานกันเยอะมาก ตั้งแต่ย้ายมาอยู่อินโด 3 ปีครึ่ง เด็ตเคยทาน street food ครั้งเดียวที่บาหลีแล้วตอนนั้นก็ท้องเสียแต่มาที่จาการ์ตาก็เลยอยากลองอีกครั้งเพราะเห็นคนทานกันเยอะ ทานเสร็จประมาณตี 1 พอซักตี 3-4 เริ่มมีอาการคันยิบๆ รอบตัว ชั่วโมงถัดมาก็เริ่มอาเจียนแล้วก็อาเจียนไม่หยุด เริ่มปวดหัวเรื่มบ้านหมุนเริ่มเจ็บหน้าอกปวดท้อง พยายามจะนอนก็นอนไม่ได้จนในที่สุดตัดสินใจไปโรงพยาบาลตอนเช้า เล่าอาการทุกอย่างให้หมอฟังคุณหมอบอกว่า you have food poisoning แต่ทำไมรอให้อาการเป็นหนักขนาดนี้ถึงมา ก็จับขึ้นเตียงฉีดยา ให้น้ำเกลือ ให้ยาเยอะมาก ระหว่างทีหมอรักษาอยู่นั้นเด็ตก็อาเจียนไปตลอดเวลา”

” คุณพยาบาลก็น่ารักมากมาคอยลูบหลังรวบผมให้ ตอนนี้อาการดีขึ้นมากแล้วค่ะ บ่ายๆ ก็คงกลับบ้านได้ โอเด็ตขอขอบคุณทุกคนนะคะ ทั้งที่ส่งเมสเสจและโทรศัพท์มา แต่โอเด็ตยังคุยไม่ค่อยไหวนะคะ เพราะยังเหนื่อยอยากการอาเจียนแล้วก็ยังไม่ค่อยมีแรง ขอบคุณพี่ๆ นักข่าวทุกๆ ท่านนะคะ ที่ยังรักและเอ็นดูโอเด็ตอยู่เสมอ ขอบคุณเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ทุกๆ คนนะคะ ขอบคุณจากใจค่ะ”

งานนี้หลังจากสาวโอเด็ตลงรูปจบ เธอก็ได้โพสต์สเตตัสอัพเดทอีกว่า “ยังไม่หายดี 100 เปอร์เซ็นต์นะคะ แต่เริ่มทานอาหารจำพวกต้มๆ ได้แล้วค่ะ บวกกับความหิวที่ทานอะไรไม่ได้มาหลายวัน” ก่อนที่แฟนๆ จะยังคงมาให้กำลังใจเธออย่างต่อเนื่องนั่นเอง

ขอขอบคุณภาพประกอบจากเฟซบุ๊ก Odette Henriette Jacqmin