เมื่อวันที่ 6 พ.ย. พล.ต.ต.ภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผบก.ปพ.สั่งการ พ.ต.อ.อภิสัณฐ์ ไชยรัตน์ ผกก.วิเคราะห์ข่าวและเครื่องมือพิเศษ บก.ปพ. พ.ต.ต.ปฐมพงศ์ ทองจำรูญ สว.ปฎิบัติหน้าที่ กก.วิเคราะห์ข่าวฯ บก.ปพ. จับกุม นายสำเนียง (สงวนนามสกุล) อายุ 60 ปี ชาว จ.นนทบุรี ตามหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี ที่ 84/2561 ลง 21 ก.พ.61 ข้อหา “ข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุ ไม่เกินสิบสามปี ซึ่งมิใช่ภรรยาของตน” จับกุมตัวได้บริเวณลานจอดรถใน ซอยเทศบาล 2 ต.ระแหง อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี

สืบเนื่องจากเมื่อคืนวันที่ 26 ธ.ค.60 นายสำเนียง ซึ่งมีศักดิ์เป็นน้องชายปู่ของ ด.ญ.ปาล์ม (นามสมมติ) อายุ 12 ปี ก่อเหตุข่มขืน ด.ญ.ปาล์ม จนสำเร็จความใคร่ พร้อมทั้งพูดจาข่มขู่ไม่ให้บอกใคร หลังจากนั้นผู้ต้องหาอาศัยจังหวะที่ไม่มีใครเห็น กระทำชำเรา ด.ญ.ปาล์ม อีก จนมารดาเห็นบุตรสาวมีอาการผิกปกติไม่ร่าเริงเหมือนเดิม จึงเค้นถามจนทราบความจริง ก่อนพาเข้าแจ้งความที่ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี และขออนุมัติศาลออกหมายจับ กระทั่งตำรวจคอมมานโดตามจับกุมตัวได้ดังกล่าว

สอบสวนเบื้องต้น นายสำเนียง ให้ภาคเสธอ้างว่า วันเกิดเหตุขณะที่ทุกคนเข้านอนหมดแล้วได้เรียก ด.ญ.ปาล์ม เข้ามาในห้องนอนตนเอง และได้ร่วมเพศกับผู้เสียหายจริง แต่เกิดจากความยินยอมไม่ได้ข่มขืนกระทำชำเราแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหาตามหมายจับก่อนนำตัวส่ง สภ.บางบัวทอง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป