กลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวร้อนที่ชาวเน็ตเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันอยู่ในขณะนี้ ภายหลังแฟนเพจเฟซบุ๊กชื่อดังอย่าง อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2 โพสต์ข้อความสุดจะทนของผู้ป่วยโควิดรายหนึ่ง ซึ่งรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลสนาม จ.ตรัง ที่ออกมาโพสต์ส่งภาพอาหารที่ได้รับแต่ละมื้อค่อนข้างแย่ แต่ละมื้อรับประทานไม่อิ่ม จึงอยากให้มีหน่วยงานลงมาตรวจสอบเกี่ยวกับเรื่องงบประมาณดูแลผู้ป่วย

โดยเพจดังกล่าวได้ระบุข้อความว่า “#เหรียญต่างมุมมอง งบประมาณในด้านอาหารน่าจะมีลงไปนะ แต่งบมันมากหรือน้อย ผู้เกี่ยวข้องคงต้องพิจารณาดูละ อาหารกักตัว กับ คำร้องบ่นของผู้กักตัว ขอความร่วมมือหน่อยน่ะคะ หน่วยงานไหนก็ได้ค่ะ ช่วยลงไปตรวจสอบหน่อยค่ะ รพ.สนามแห่งหนึ่งใน จ.ตรัง คือ เป็นคนไข้น่ะคะ ไม่ใช่นักโทษ

กล่อง 50 บาท ก็ไม่ถึงค่ะ งบลงไม่เหมือนกันหรอค่ะ เป็นแบบนี้รักษาตัวที่บ้านยังดีกว่าค่ะ ได้กินอิ่มกว่านี้ค่ะ บ้างที่ได้กินของดีๆ อาหารว่างก็ไม่มี ต้องหากินเอง ช่วยลงไปตรวจสอบหน่อยน่ะค่ะ ขอบคุณค่ะ

-สนาม 5 ที่สถาบันพละทุ่งกระบือ

-เราก็อยู่ สนาม 5 ลุ้นทุกวันกับข้าวแต่ละมื้อกินไม่เคยหมดสักมื้อ กินเพื่ออย่าให้หิว ให้พ้นไปวันๆ บอกเลยว่าสุดจริงๆ

-เข้าอยู่สนาม 5 ตั้งวันที่ 30 จนถึงตอนนี้ มีมื้อที่เด็กดีใจที่สุดก็ข้าวผัดวิณญาณปู มื้อเดียว นอกนั้นข้าวแกงจืดๆ ไข่เจียวไม่มีซอส เกือบทุกมื้อ”..

ขอบคุณภาพประกอบ : อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2