เมื่อวันที่ 9 พ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้ TikTok ชื่อ “nouychannel” โพสต์คลิปความยาว 02.25 นาที เป็นคลิปเหตุการณ์ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรใช้อาวุธปืนยิงยางสกัดรถยนต์สีแดง คันหนึ่ง ก่อนจะเข้าไปนำตัวผู้ขับขี่ออกจากรถ ท่ามกลางผู้ที่เดินสัญจรผ่านไปจำนวนมาก พร้อมระบุข้อความว่า “วังหลังระทึก!!! เหตุรถชนกันแยกศิริราชแล้วหนีเข้าไปทางท่าน้ำ จนท.ต้องล้อมกันสุดระทึก…ลุ้นกันเหมือนในหนังเลย Cr:เหมี่ยวซ่า”

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ตรวจสอบข้อมูลพบว่า เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อเวลา 11.00 น. ที่ผ่านมา ขณะที่ ส.ต.ท.รัชชานนท์ แสงอร่าม ผบ.หมู่.จร.สน.บางกอกน้อย กำลังปฏิบัติหน้าอำนวยการจราจรอยู่ ก็รับแจ้งเหตุรถ SUV เอ็มจี สีแดง แซดเอส คันหนึ่ง ชนท้ายรถเก๋งโตโยต้า วีออส สีเทา ทะเบียน ญณ 8159 กรุงเทพมหานคร อยู่บริเวณแยกศิริราช แขวงศิริราช เขตบางกอกน้อย แต่คนขับรถไม่ยอมลงจากรถ จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมกับ ร.ต.อ.สนติการ พุ่มพัน รอง สว.จร.สน.บางกอกน้อย

เมื่อถึงที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ได้พยายามเคาะเรียกให้ผู้ขับขี่รถเอ็มจี ลงจากรถ แต่กลับเร่งเครื่องมุ่งหน้าท่าน้ำศิริราช เฉี่ยวชนรถชาวบ้านประมาณ 7 คัน เมื่อถึงหน้าร้านพูลทวีเภสัช ถนนวังหลัง มุ่งหน้าท่าน้ำศิริราช จึงตัดสินใจใช้ปืนยิงยาง 2 นัด จนรถไม่สามารถไปต่อได้ ก่อนคนขับยอมเปิดรถและพบว่า มีอาการชักกระตุก จึงประสานรถกู้ชีพวิชัยเวชได้มารับไปรักษาอาการบาดเจ็บ รพ.ศิริราช

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น มีผู้ถ่ายคลิปไว้ท่ามกลางสายตาของประชาชนที่สัญจรอยู่บริเวณนั้นจำนวนมาก สร้างความตื่นตระหนกให้กับผู้คนในละแวกนั้น และมีการเผยแพร่บนโลกออนไลน์ต่างวิพากษ์วิจารณ์ไปต่างๆ นานา

ต่อมาช่วงเย็นวันเดียวกัน ส.ต.ท.รัชชานนท์ เปิดเผยว่า ผู้ขับขี่รถเอ็มจี สีแดง มีโรคประจำตัวคือโรคลมชัก ไม่ได้มีเจตนาขับขี่หลบหนี ส่วนรถที่เสียหายได้ประสานให้ประกันภัยดำเนินการแล้ว โดยเรื่องดังกล่าวไม่ได้เป็นการสกัดจับยาบ้ากลางกรุง หรือสกัดจับบุคคลเมาแล้วขับตามที่ชาวเน็ตได้วิพากษ์วิจารณ์แต่อย่างใด.

@nouychannel

วังหลังระทึก!!! เหตุรถชนกันแยกศิริราชแล้วหนีเข้าไปทางท่าน้ำ จนท.ต้องล้อมกันสุดระทึก…ลุ้นกันเหมือนในหนังเลย Cr:เหมี่ยวซ่า

♬ เสียงต้นฉบับ – Amnouy Chantarise – Amnouy Chantarise

ขอบคุณคลิปและข้อมูลจาก TikTok “nouychannel”