วันนี้ (11 พ.ย.) ร.ต.อ.เริงศักดิ์ หุนตระนี รอง สว. (สอบสวน) สน.บางนา รับแจ้งเหตุรถเบนซ์พุ่งชนบิ๊กไบค์มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดถนนเทพรัตน์ ฝั่งขาออก ช่วง กม.ที่ 2 ใกล้ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล บางนา ถนนบางนา-ตราด แขวง-เขตบางนา กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวช โรงพยาบาลจุฬาฯ และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ที่เกิดเหตุอยู่ใต้สะพานกลับรถ ช่องเลนทางด่วนพบรถบิ๊กไบค์ฮอนด้า ซีบี 650 สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สภาพพังยับเยินล้อหน้าหลุดล้มคว่ำอยู่กลางถนน ห่างออกไปประมาณ 200 เมตร พบผู้เสียชีวิตทราบชื่อ นายวรธน มนตรีเปรม อายุ 21 ปี ผู้ขับขี่นอนหงายจมกองเลือด สภาพร่างกายแหลกเหลว กะโหลกศีรษะแตก และเศษอะไหล่รถบิ๊กไบค์กระจายเกลื่อนถนน

ถัดไปอีก 300 เมตร พบรถเมอร์เซเดส เบนซ์ รุ่นอี 350 สีขาว ทะเบียน 7 กย 1234 กรุงเทพมหานคร จอดชิดขอบทางในสภาพด้านหน้าซ้ายพังยับ หม้อน้ำแตก ยางล้อแม็กแตก และมีคราบเลือดติดที่กันชนหน้าซ้าย ส่วนคนขับทราบว่าเป็นชายชาวเกาหลีมีอาการคล้ายเมาสุรา เจ้าหน้าที่จึงนำตัวไปสอบสวนที่ สน.บางนา นอกจากนี้ยังมีผู้บาดเจ็บ 2 ราย ทราบชื่อ น.ส.เพชรชมพู อายุ 18 ปี นั่งซ้อนท้ายรถบิ๊กไบค์ และนายวันชัย อายุ 25 ปี คนข้ามถนน อาสาสมัครกู้ชีพพิรุณฯ ดำเนินการนำส่ง รพ.พริ้นซ์ สุวรรณภูมิ

จากการสอบสวนพยานทราบว่าก่อนเกิดเหตุผู้ตายขี่รถบิ๊กไบค์โดยมีแฟนสาวซ้อนท้าย เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้มีคนเดินข้ามถนนจึงทำให้รถบิ๊กไบค์ได้เสียหลักล้มคว่ำ ส่งผลให้นายวรธนและแฟนสาวได้รับบาดเจ็บ และคนที่เดินข้ามถนนถูกเฉี่ยวชนได้รับบาดเจ็บเช่นกัน ระหว่างที่พลเมืองดีโทรศัพท์แจ้งทางกู้ภัยฯ และรถพยาบาลกำลังจะมาถึงที่เกิดเหตุ จู่ๆ มีรถเบนซ์ขับมาด้วยความเร็วพุ่งชนนายวรธน ร่างกระเด็นและลากรถบิ๊กไบค์ครูดไปไกลเกือบ 200 เมตร

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างสอบสวนคนขับรถเบนซ์ซึ่งเป็นชาวเกาหลี พร้อมทั้งรอให้ผู้บาดเจ็บอาการดีขึ้นก่อนสรุปสาเหตุและดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป