เมื่อวันที่ 11 พ.ย. นายชนธัญ แก้วแกมเพ็ชร์ รองผู้จัดการฝ่ายเทคนิค การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค จ.ตรัง พร้อมด้วย นายเชาวน์คูณ จันแก้ว ผู้ควบคุมงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคตรัง นายพิสิทธิ์ สุขสง ผู้อำนวยการแขวงทางหลวงตรัง นายนภดล คงประดิษฐ์ รองผู้อำนวยการแขวงทางหลวง ฝ่ายปฏิบัติการ และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเดินทางตรวจสอบไปยังจุดก่อสร้างท่อร้อยสายไฟฟ้าสอดใต้ถนน บริเวณบริเวณสัญญาณไฟจราจรทางเข้าสนามบินตรัง ถนนสายตรัง-ปะเหลียน พื้นที่ ต.โคกหล่อ อ.เมืองตรัง หลังจากนางสมสุขศรี ประดิษฐศักดิ์ อายุ 54 ปี ประสบเหตุขับรถ จยย.พลัดตกลงไปในหลุมก่อสร้าง ที่อยู่ระหว่างกำลังขุดถนนเพื่อฝังท่อร้อยสายไฟฟ้าฝังดิน ลึกประมาณ 5 เมตร โดยไม่มีการวางกรวยหรือมีสัญญาณเตือน จนได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดเมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 10 พ.ย.ที่ผ่านมา

ด้าน นายเชาวน์คูณ กล่าวว่า งานดังกล่าวเป็นงานของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เป็นงานก่อสร้างสายส่ง 115 KV ซึ่งมีการก่อสร้างตั้งแต่ช่วง ก.พ.ที่ผ่านมา คาดว่าจะเสร็จภายในเดือน ก.พ. 65 การก่อสร้างบริเวณนี้เนื่องจากเป็นเขตท่าอากาศยาน จึงต้องต่อสายเคเบิลใต้ดิน เรามีการวางท่อร้อยสายไฟฟ้าทำงานช่วงกลางคืน มีการปิดถนน ถึงช่วงตี 5 ตอนเช้า ก่อนจะเคลียร์สิ่งกีดขวางบนท้องถนน เป็นจังหวะที่ผู้บาดเจ็บผ่านมาพอดี ทำให้รถเสียหลักตกลงไปในบ่อ ความผิดพลาดที่เกิดขึ้นเราก็ปฏิเสธไม่ได้ แต่ได้เน้นย้ำกับผู้รับจ้างผู้ปฏิบัติงานให้ใช้ความระมัดระวังมากขึ้น

ขณะที่ นายชนธัญ กล่าวด้วยว่า หลังจากทราบเหตุทางการไฟฟ้าได้มอบหมายให้ตนไปเยี่ยมผู้ป่วยที่รพ.ตรัง เพื่อแสดงความรับผิดชอบ เบื้องต้นได้พูดคุยรับปากดูแลในส่วนค่าใช้จ่ายต่างๆ จำนวน 3 ส่วน คือ 1.ค่าซ่อมรถจยย. 2.ค่ารักษาพยาบาลทั้งหมด และ 3.ค่าเยียวยาจิตใจหรือค่าทำขวัญ อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นเป็นสิ่งที่คาดไม่ถึงและไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น เราได้สั่งกำชับเพื่อไม่ให้เกิดขึ้นอีก

สำหรับอาการของนางสมสุข มีอาการไหปลาร้าหัก ศีรษะแตก 2 จุด อาการร้าวทั้งตัว ไม่สามารถขยับได้ ต้องนุ่งแพมเพิร์ส และยังทำการรักษาอยู่ที่ รพ.ตรัง ประกอบกับมีโรคประจำตัวเป็นเบาหวาน และความดันโลหิตสูง ซึ่งยังต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ได้มีการนำทรายมาถมบริเวณปากทางของหลุมดังกล่าว พร้อมวางกรวย รวมถึงแท่นแบริเออร์ชั่วคราว นอกจากนี้ยังติดตั้งไฟสัญญาณเตือนและปิดป้ายประกาศเตือน เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดอุบัติเหตุขึ้นอีก.