กำลังกลายเป็นเรื่องราวที่เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์จากชาวเน็ตบนโลกออนไลน์อยู่ในขณะนี้ ภายหลังแฟนเพจเฟซบุ๊ก สภ.เมืองราชบุรี ได้โพสต์ข้อความระบุว่า “#เปิดเพลงเสียงดัง วันที่ 11 พ.ย. 64 เวลา 07.30 น. จยย. เขต 1 เหตุเปิดเพลงเสียงดัง เบื้องต้น เป็นนักศึกษามาเปิดหมวกโชว์พลังเสียงเพื่อเป็นทุนการศึกษา ได้ว่ากล่าวให้เบาเสียงลงเรียบร้อย เหตุการณ์ทั่วไปปกติ”

ซึ่งเป็นเรื่องราวของนักศึกษาหญิงรายหนึ่ง ร้องเพลงเปิดหมวก บริเวณตลาดใน จ.ราชบุรี แต่ถูกประชาชนรายหนึ่ง แจ้งให้ตรวจสอบเหตุเปิดเพลงเสียงดัง จนเมื่อโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก โพร้อมทั้งเข้ามาให้กำลังใจนักศึกษาหญิงรายดังกล่าวนั้น

ล่าสุด เมื่อวันที่ 12 พ.ย. นายณวัฒน์ อิสรไกรศีล พิธีกรชื่อดังและผู้ก่อตั้งเวทีการประกวดระดับนานาชาติ มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล ได้โพสต์ข้อความเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ระบุว่า “การดิ้นรนเพื่อการศึกษาเราต้องให้โอกาส เพราะในยุคนี้คนไทยทุกคนลำบากกันทั่วหน้า ในฐานะผมเป็นคนราชบุรีใครรู้จักน้องคนนี้ให้ติดต่อกลับมาที่ผมครับขอมอบทุนการศึกษาให้ 10,000 บาท ติดต่อได้ที่ @nawat คนราชบุรีต้องช่วยกันครับ ส.ส.รักป่าไม้และอย่าลืมรักดูแลประชาชนในจังหวัดด้วยนะครับ”..

ขอบคุณภาพประกอบ : สภ.เมืองราชบุรี ราชบุรี, ณวัฒน์ อิสรไกรศีล – Mr.Nawat Itsaragrisil