วันนี้ (13 พ.ย.) ผู้บริหารร้าน OKAMI YAKINIKU ได้เดินทางไปที่ สภ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ตามที่ได้นัดกับคู่กรณีเพื่อที่จะได้ไกล่เกลี่ย จ่ายเงินค่าอาหารที่ขาดและลบโพสต์ตามที่ได้ตกลงกันไว้ แต่เมื่อถึงเวลาคู่กรณีไม่ได้มาตามเวลานัดหมายและปิดโทรศัพท์มือถือ ไม่สามารถติดต่อได้ เมื่อประสานไปที่ญาติของคู่กรณีแล้วได้รับแจ้งว่าจะให้ทนายติดต่อกลับมา ซึ่งการนัดครั้งนี้เป็นการนัดแล้วขอเลื่อนเป็นครั้งที่ 2 จึงทำให้ร้านมีความจำเป็นที่จะต้องดำเนินการแจ้งความลงบันทึกประจำวันกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ขอเคลียร์วันนี้! ลูกค้าทานบุฟเฟ่ต์50นาทีเพิ่งรู้ตัวไม่กินเนื้อ ขอเปลี่ยนราคา-จ่ายแค่500แล้วชิ่ง

เจ้าของร้าน OKAMI YAKINIKU เปิดเผยว่า อยากให้เรื่องจบโดยเร็วเพื่อที่ต่างคนต่างไปทำมาหากิน เพียงแค่เงินไม่กี่บาทแต่ต้องมานั่งค้าความกัน คู่กรณีเป็นผู้ติดต่อขอจ่ายเงินเอง ซึ่งทางร้านประกอบกิจการเป็นรูปแบบบริษัทฯ เห็นว่าควรจะต้องมาตกลงยอมความกันที่โรงพัก เมื่อมีการจ่ายเงินส่วนที่เหลือเราก็จะทำการลบโพสต์นี้ออก และทำบันทึกไว้เป็นหลักฐานเพื่อที่จะเลิกแล้วต่อกัน แต่ครั้งนี้ก็ผิดนัดอีกทำให้เสียเวลาและเสียโอกาสที่จะตกลงกันได้

ขณะที่เพจเฟซบุ๊กร้าน OKAMI YAKINIKU ได้โพสต์ข้อความอัพเดทเรื่องดังกล่าวนี้ ระบุ ขอบอกตรงๆ เลยว่าไม่อยากจะทำอะไร อยากให้เรื่องจบโดยเร็วเพื่อที่ต่างคนต่างไปทำมาหากิน เพียงแค่เงินไม่กี่บาทแต่ต้องมานั่งค้าความกัน หากคุณลูกค้าท่านนี้เปลี่ยนใจนำเงินส่วนที่ขาดมาจ่ายแล้วมาทำข้อตกลงเลิกแล้วต่อกันที่สถานีตำรวจ ยังพอมีเวลานะครับ