เมื่อวันที่ 20 พ.ย. ผู้สื่อข่าว จ.ยะลา รายงานว่า กลุ่ม SLK OWENER CLUB THAILAND (รถสปอร์ตหรู) เกือบ 20 คันจากทั่วประเทศ ขับรถเดินทางมาถึง จ.ยะลา มารวมกลุ่มที่บริเวณสนามโรงพิธีช้างเผือก เทศบาลนครยะลา อ.เมือง ก่อนเคลื่อนขบวนนำอุปกรณ์ทางการแพทย์ มอบให้กับทาง รพ.ศูนย์ยะลา เพื่อแจกจ่ายให้กับบุคลากรทางการแพทย์และบุคลากรด่านหน้า ในการปฏิบัติหน้าที่ยับยั้งการแพร่กระบาดของเชื้อโรคไวรัสโควิด-19 โดยมี นพ.อินทร์ จันทร์แดง ผอ.รพ.ศูนย์ยะลา พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเป็นผู้รับมอบ

นายปรีชัย อังคปรีชาเศรษฐ์ ประธานกลุ่ม SLK OWENER CLUB THAILAND กล่าวว่า การเดินทางนำสิ่งของมาบริจาคให้ รพ.ศูนย์ยะลาครั้งนี้ เป็นความตั้งใจของทางกลุ่ม ที่ไม่หวั่นแม้ต้องเดินทางกว่า 1,500-1,600 กม. ซึ่งเป็นระยะทางไกลมาก สำหรับสิ่งของที่นำมาบริจาค จะมีชุด PPE 110 ชุด หน้ากากอนามัย 3D 5,000 ชิ้น น้ำดื่ม 1,000 ขวด น้ำปลาจากคนยะลา รวมทั้งยังมีข้าวกล่อง 100 ชุด จากร้านแกงหรอยด้วย

ด้าน นพ.อินทร์ ผอ.รพ.ศูนย์ยะลา กล่าวขอบคุณทางคณะที่ได้มามอบสิ่งของให้กับทาง รพ. ส่วนสถานการณ์โควิดในพื้นที่ ขณะนี้อยู่ในช่วงขาลง ทั้ง 4 จังหวัดชายแดนใต้ ซึ่ง จ.ยะลา มีผู้ป่วยลดลง ทำให้เชื่อว่าจะสามารถเปิดเมืองต้อนรับนักท่องเที่ยวได้ในวันที่ 1 ธ.ค. แน่นอน