เป็นอีกหนึ่งคลิปที่เรียกรอยยิ้มแถมคราบน้ำตาไปทั่วทั่งโลกออนไลน์อยู่ในขณะนี้ ภายหลังผู้ใช้ TikTok@kapoo184 ได้เผยคลิปขณะที่ไปแจ้งคุณป้าเจ้าของหอพัก ว่าจะย้ายออกแล้ว หลังจากที่พักอาศัยมาตลอดในช่วงเวลาที่ 4 ปีที่ผ่านมา

โดยภายในคลิป “คุณป้าเจ้าของหอพัก” ได้บอกเธอว่า ป้ารักเหมือนคนในครอบครัว จะไปไหนมาไหนก็มีความเป็นห่วง พร้อมกับร้องไห้ตลอด แถมคุณป้ายังพูดอีกว่า ถ้ามีโอกาสกลับมาเชียงใหม่อีก ไม่ต้องไปพักที่ไหน ให้มาที่นี่ได้เลย

นอกจากนั้นสิ่งที่ทำให้หลายๆ คนรู้สึกน้ำตาคลอไปตามๆ กันก็คือ ทางเจ้าของคลิปได้แจ้งคุณป้าว่ายังคงพักอยู่อีก 2 เดือนกว่าจะย้ายออกก็ตาม แต่คุณป้าก็ได้พูดว่า สองเดือนมันเร็วนะลูก อยู่ด้วยกันมา 4 ปี ป้ารักหนูมากๆ หนูเป็นเด็กดี ไม่เคยทำให้ป้าลำบากใจ ซึ่งทางเจ้าของคลิปก็ได้บอกว่า เธอรักคุณป้าเจ้าของหอพัก เหมือนแม่คนที่สองไปแล้ว

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ต่างประทับใจในความรัก เป็นห่วงอย่างจริงใจของคนทั้งคู่ ที่หาได้ยากโดยที่ไม่ใช่ครอบครัวเดียวกัน พร้อมทั้งยังเป็นภาพความประทับใจที่หาได้ยากจากในสังคมปัจจุบันอีกด้วย..

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @kapoo184