เมื่อวันที่ 21 พ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจเฟซบุ๊ก “โรงพยาบาลสุรินทร์” โพสต์ภาพพร้อมข้อความระบุว่า “การฉีดวัคซีน COVID-19 ได้รับการยืนยันแล้วว่าช่วยสร้างภูมิคุ้มกันโรค COVID-19 ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพราะฉะนั้น ขอเชิญชวนทุกคนมารับวัคซีนกันเยอะๆนะครับ…เพื่อสุรินทร์ของเรา เพื่อประโยชน์ของทุกคน เพื่อประเทศชาติ อยากได้ตัวไหน เอาปากกามาวง แล้วไปฉีดวัคซีนที่สนามวัคซีน ม.ราชภัฏสุรินทร์ได้เลยครับ ตั้งแต่ 19 – 30 พฤศจิกายน 2564 สนามวัคซีนรพ.สุรินทร์ (ม.ราชภัฏ) เปิด Walk in (มาฉีดได้เลย ไม่ต้องนัด) ในผู้ที่อายุ 12 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป

มีการฉีดวัคซีนดังนี้ เข็ม 1 เลือกได้ ซิโนแวค แอสตราเซเนกา ไฟเซอร์ เข็ม 2 เลือกได้ แอสตราเซเนกา ไฟเซอร์ เข็ม 3 (กระตุ้น) เฉพาะซิโนแวค 1 ซิโนแวค 2 และ ซิโนฟาร์ม 1 ซิโนฟาร์ม 2 (ต้องห่างจากเข็ม 2 4 สัปดาห์ขึ้นไป) รับเป็น ไฟเซอร์
มารับบริการในวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 08.00-15.00 น.

*** คำถามพบบ่อย *** 1. ซิโนแวค + แอสตรา แอสตรา + แอสตรา บูสต์ได้ไหม ? ยังไม่มีการบูสต์นะครับ รอติดตามประกาศจากกรมควบคุมโรค คาดว่าน่าจะต้น ถึง กลางปี หน้าครับ

  1. ฉีดถึงวันไหน ? ขอให้มาก่อนเดือนธันวาคมครับ
  2. ฉีดเข็มแรกจากที่อื่น มารับเข็ม 2 ได้ไหม ? หรือ ฉีดซิโนแวค 2 เข็ม จากที่อื่น มารับเข็ม บูสต์ได้ไหม ? ได้ครับ
  3. ต่างจังหวัดมารับได้มั้ย ? ได้ครับ
  4. นำหลักฐานอะไรมา บัตรประจำตัวประชาชน หากฉีดเข็มแรกจากที่อื่น นำบัตรนัดมาด้วยครับ
  5. เปิดฉีดวันไหนบ้าง จันทร์ ถึง ศุกร์ 08.00-15.00 น.
  6. สนามวัคซีนอยู่ที่ไหน ? ม.ราชภัฏ ครับ

หลังมีการโพสต์ออกไปมีชาวเน็ตแห่มาคอมเมนต์สอบถาม ชื่นชม บอกเล่าประสบการณ์ไปใช้บริการได้รับการต้อนรับ การบริการเป็นอย่างดี และแชร์กันออกไปจำนวนมาก

ขอบคุณ ข้อมูล – ภาพ เพจ “โรงพยาบาลสุรินทร์”