จากกรณี น.ส.รักชนก ศรีนอก หรือ ไอซ์ อายุ 27 ปี กลุ่มพลังคลับเฮาส์ โพสต์ข้อความว่าถูก ต้อม-ยุทธเลิศ สิปปภาค ผู้กำกับชื่อดัง ตบหน้าและกระโดดถีบท้อง หลังนัดเคลียร์ใจถึงปัญหาเรื่องม็อบการเมือง และได้เข้าแจ้งความไว้แล้วที่ สน.ปากคลองสาน ขณะที่ตำรวจเตรียมออกหมายเรียก ต้อม ยุทธเลิศ มารับทราบข้อกล่าวหา ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

เมื่อวันที่ 23 พ.ย. ทางไอซ์-รักชนก ศรีนอก กลุ่มพลังคลับเฮาส์ ซึ่งถูก ต้อม-ยุทธเลิศ สิปปภาค ผู้กำกับชื่อดังทำร้ายร่างกาย โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 21 พ.ย.ที่ผ่านมา ได้ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีดังกล่าว ผ่านทางโทรศัพท์จากผู้สื่อข่าว และทางเพจสรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าวได้นำมาเผยแพร่ว่า โดยเหตุการณ์ในวันนั้น ตนได้รับเชิญให้ขึ้นไปบนเรือ จากผู้ที่เกี่ยวข้อง แถวปากคลองสาน และรู้ว่าทางผกก.ชื่อดังอยู่บนเรือลำดังกล่าวด้วย ทุกคนก็รู้ว่าตนกับอีกฝ่ายเคยมีปัญหากัน ตอนนั้นก็ได้เตรียมใจจะขึ้นไปขอโทษต้อม-ยุทธเลิศ อยู่แล้ว แต่อีกฝ่ายกลับมาตบหน้าตนทันที

“ไอซ์-รักชนก” เตรียมพาพยานให้ปากคำเพิ่ม “ต้อม ยุทธเลิศ” เงียบไร้การติดต่อ

“ขอยืนยันว่าที่อีกฝ่ายไปให้สัมภาษณ์บอกว่า มันไม่ใช่การทำร้ายร่างกาย แต่เป็นการวิวาทนั้น ยืนยันว่าไม่จริง ขออย่าพยายามบิดเบือนข้อความ ถ้ากล้าทำก็กล้ารับ เราไม่ได้ต้องการจะทะเลาะ แต่ต้องการไปคุยด้วยความจริงใจเท่านั้น ตัวเองไม่ได้รู้จักเขาเป็นการส่วนตัว แค่ตั้งคำถามในสิ่งที่สังคมสงสัย และอีกฝ่ายก็ควรจะตอบด้วย บทสนทนาก็ไม่ได้รุนแรงอะไร และอีกฝ่ายก็ไม่มีสิทธิที่จะไปลงไม้ลงมือกับใครด้วย การกระทำนี้จึงแย่มากและยิ่งแย่กว่านั้นคุณทำแล้วไม่ยอมรับ บิดเบือน” ไอซ์ รักชนกกล่าวและว่า เราขึ้นไปคุยด้วยความบริสุทธิ์ใจ ไม่ได้ไปยั่วยุอีกฝ่าย

ทั้งนี้หากมีด่าทอหรือฟิวส์ขาดแค่ไหน คือต่อให้คุณฟิวส์ขาดอย่างไรก็แล้วแต่ก็ไม่มีสิทธิ์ทำร้ายร่างกายใคร คนที่อยู่ตรงนั้นก็บอกว่าเขาเมามาก แต่ตอนคุยกันก็เห็นว่ามีสติอยู่ แล้วไม่ต้องการให้เขามาอ้างความชอบธรรมว่าคนเมาก็อย่างนี้แหละ คนเมาที่เขานิสัยดีๆก็มี คนเมาที่เขาควบคุมตัวเองได้ก็มีแล้วคนเมาที่นิสัยแบบคุณ ก็อาจจะมีแค่คุณคนเดียว อย่าเหมารวมกับใคร ตัวเราไม่ได้เมาอย่ากล่าวหา หนูไม่ได้รู้จักเขาเป็นการส่วนตัวเลย มันไม่ใช่เรื่องส่วนตัว มันเป็นเรื่องที่สังคมตั้งคำถามกับคุณ แล้วคุณก็ควรจะตอบด้วย ก็จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ตอนนี้ก็มีทนายเข้ามาดูแลคดีแล้ว เราก็จะทำตามแนวทางที่ทนายได้แนะนำไว้