เมื่อวันที่ 25 พ.ย. ชาว จ.บุรีรัมย์ หลังทราบข่าวว่า ‘ลิซ่า Blackpink’ ติดเชื้อโควิด-19 จากการเผยแพร่ข่าวทางโลกออนไลน์และมารู้ว่าเป็นเรื่องจริง ทำให้ทุกคนต่างเป็นห่วง โดยเฉพาะกลุ่มแม่ค้าลูกชิ้นยืนกินที่สถานีรถไฟบุรีรัมย์ ต่างตกใจเมื่อทราบข่าว แต่เชื่อว่า ลิซ่า ของพวกเขาจะต้องหายจากการติดเชื้อในเร็วๆ นี้ เพราะเป็นคนมีร่างกายแข็งแรง

นางสาวรุ่งอรุณ ชนะทะเล อายุ 44 ปี แม่ค้าเจ้าของต้นตำรับลูกชิ้นยืนกินชื่อ “ป้านก” บอกว่า หลังทราบข่าวรู้สึกตกใจและเป็นห่วงมาก เพราะน้องลิซ่า ถือเป็นบุคคลสำคัญของบรรดาแม่ค้าลูกชิ้นยืนกิน เพราะเป็นคนสร้างกระแสให้ยอดขายพุ่งสูงเป็นประวัติการณ์ และยังทำให้ลูกชิ้นบุรีรัมย์เป็นที่รู้จักของคนไทยทั่วประเทศ รวมถึงชาวต่างประเทศรู้จักลูกชิ้นยืนกินบุรีรัมย์ อยากฝากถึงน้องลิซ่า ว่า ชาวบุรีรัมย์คิดถึง ขอให้หายไวๆ และอยากให้มาชิมลูกชิ้นยืนกินโฉมใหม่ หลังจากน้องลิซ่าสร้างชื่อให้ด้วย

แฟนคลับทั่วโลกแห่ห่วง ‘ลิซ่า BLACKPINK’ติดโควิด ด้านสมาชิกในวงรอผลตรวจ

ด้าน น.ส.จันจิรา เจริญรัมย์ อายุ 29 ปี บ้านเลขที่ 21 หมู่ 1 บ้านตามา ต.ชุมแสง อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ เพื่อนบ้านเกิดของน้องลิซ่า บอกว่า ทราบข่าวจากทีวีว่าน้องลิซ่าติดโควิด-19 รู้สึกตกใจอยู่ แต่โรคโควิดไม่ใช่โรคอุบัติใหม่แล้ว น่าจะหายป่วยในเร็วๆ นี้ แค่ฝากความคิดถึงและให้หายป่วยเร็วๆ