“นิยม นิยาย” Presented by มหกรรมนิยายนานาชาติ

กลับมาเอาใจนักอ่านกันอีกครั้งกับงานหนังสือนิยายที่ไม่ได้มีแค่นิยาย “นิยม นิยาย” ถือได้ว่าเป็น งานลูกของมหกรรมนิยายนานาชาติที่นายอินทร์จัดมาอุ่นเครื่องให้หายคิดถึงกันถึง 10 วันเต็ม
พร้อมขนหนังสือคุณภาพดีมาจากสำนักพิมพ์ชั้นนำทั่วประเทศคัดมาเอาใจทั้งคอนิยาย และนักอ่านทุกหมวด ทุกเพศ ทุกวัยขาดไม่ได้กับโปรโมชั่นจัดเต็มแบบ Shock Sale
ในวันที่ 26 พฤศจิกายน-5 ธันวาคม 2564 เวลา 11.00-21.00 น. ณ Union Mall
โซน Union Co-event Space ชั้น G
รายละเอียดเพิ่มเติม โทร 0-2423-9998, 02-423-9999 กด 4
หรือ เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/naiinfanclub

ProPlugin Grand Sale ครั้งที่ 9 ลดเข้าเนื้อ

กลับมาอีกครั้ง กับงาน “ProPlugin Grand Sale ครั้งที่ 9 ลดเข้าเนื้อ” งานใหญ่ส่งท้ายปี ที่ ProPlugin จะยกเอาสินค้าสำหรับคนทำเพลง, Streamer, Content Creator มาลดราคากันแบบเข้าเนื้อ! ไม่ว่าจะเป็น ลำโพง, Audio Interface, ไมโครโฟน และสินค้าอื่นๆ มาไว้ที่นี่ที่เดียว ในปีนี้ ProPlugin มีกิจกรรมต่างๆ มากมาย ทั้งการแสดงดนตรีสด และ Talk ดีๆ จาก Producer และ DJ ระดับมืออาชีพในวันที่ 26 พฤศจิกายน-5 ธันวาคม 2564 เวลา 11.00-20.00 น. ณ ProPlugin Flagship ชั้น 3 ศูนย์การค้าฟอร์จูนทาวน์ (ใกล้ศูนย์อาหารฟู้ดเวิลด์)
รายละเอียดเพิ่มเติม เว็บไซต์ https://www.proplugin.com/proplugin_th/article/post/proplugin-grand-sale-9

Oil & Gas Thailand 2021

Oil & Gas Thailand (OGET) 2021 ครั้งที่ 11 งานแสดงเทคโนโลยีอุตสาหกรรมน้ำมันและก๊าซและปิโตรเคมีที่ใหญ่ที่สุดในระดับเอเชีย ที่จัดขึ้นโดยเฉพาะที่ประเทศไทย เป็นการรวมเอาบริษัทธุรกิจน้ำมันและก๊าซทั้งกลุ่มธุรกิจขั้นต้นและขั้นปลายระดับนานาชาติเข้าไว้ด้วยกัน รวมทั้งธุรกิจสนับสนุน อาทิ ด้านพลังงาน อุตสาหกรรมต่อเรือ เดินเรือ และอุตสาหกรรมนอก เพื่อแสดงพัฒนาการล่าสุดในอุตสาหกรรมที่มีอยู่ในประเทศไทยปัจจุบัน
ในวันที่ 24-26 พฤศจิกายน 2564 เวลา 10.30-17.00 น. ณ Bitec บางนา
รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0-2513-1418
หรือ เว็บไซต์ http://www.oilgasthai.com/

โครงการ “ผ้าขาวม้าท้องถิ่น หัตถศิลป์ไทย” ปีที่ 5

ก้าวสู่ปีที่ 5 ของ โครงการผ้าขาวม้าท้องถิ่น หัตถศิลป์ไทย ที่มุ่งผลักดันให้เกิดการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าผ้าขาวม้าทอมือ เพื่อช่วยเพิ่มรายได้และพัฒนาทักษะอาชีพให้กับชุมชนผู้ผลิตผ้าขาวม้าทั่วประเทศจากจุดเริ่มต้นของโครงการในปี พ.ศ.2559 ภายใต้การทำงานของคณะทำงานการพัฒนาเศรษฐกิจฐานรากและประชารัฐ ซึ่งเป็นความร่วมมือระหว่างภาครัฐกับเอกชนในการร่วมกันพัฒนาชีวิตความเป็นอยู่และรายได้ของชุมชนในชนบททั่วประเทศ ส่งเสริมให้เกิดการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ระหว่างชุมชนผู้ผลิตผ้าขาวม้าทอมือ ด้วยการรวมพลังคนรุ่นใหม่ มาร่วมสร้างสรรค์อัตลักษณ์ผ้าขาวม้าทอมือ ขอเชิญเลือกช้อปผลิตภัณฑ์ผ้าขาวม้าทอมือของชุมชนผู้ผลิตส่งตรงจากเชียงใหม่ นครราชสีมา ร้อยเอ็ด สุโขทัย ราชบุรี สุพรรณบุรี และปุทมธานี ชมผลงานผู้ชนะการประกวดลายผ้าขาวม้า “นวอัตลักษณ์” และผลงานการประกวดภาพถ่ายผ้าขาวม้าผ่าน IG “Wow From Home” ความงดงามของ “ผ้าขาวม้าลายขอ”
ในวันที่ 21-26 พฤศจิกายนนี้ เวลา 10.00-20.00 น. ณ ชั้น G สามย่านมิตรทาวน์
รายละเอียดเพิ่มเติม เฟซบุ๊ก Facebook.com/PakaomaThailand

นิทรรศการศิลปะ “Curved Creations”

กลุ่มศิลปินแม่ญิง อาร์ติสท์ คอลเลคทีฟ มีจุดเริ่มต้นจากสมาชิกศิลปินหญิงของขัวศิลปะ เชียงราย ที่รวมตัวกัน ในชื่อกลุ่มศิลปินแม่ญิงเจียงฮาย ในปี 2560 โดยทางกลุ่มได้จัดแสดงงานศิลปะร่วมกันมาตลอด รวมถึงมีสมาชิกที่เพิ่มขึ้น จากหลากหลายพื้นที่และต่างประเทศ
นิทรรศการนี้มีศิลปินเข้าร่วม 33 คน ในชื่องานว่า Curved Creations ผลงานชิ้นเล็กที่สร้างสรรค์ในพื้นที่รูปทรงโค้ง จากการทำงานที่หลากหลายเทคนิค แสดงออกถึงความคิดของศิลปินที่แสดงออกผ่านประสบการณ์
ในวันที่ 30 ตุลาคม-4 ธันวาคม 2564 เวลา 10.00-16.00 น. ณ ณ บ้านสิงหไคล มูลนิธิมดชนะภัย
รายละเอียดเพิ่มเติม เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/singhaklaihouse

Fingers Crossed by 2Choey

2CHOEY ชื่อของเขามาจากคำว่า “เฉยๆ” หรือฝรั่งมักจะเรียกว่า ทู–เชย ศิลปินแนวสตรีทอาร์ตที่มาพร้อมคาแรกเตอร์ที่โด่งดัง “Fingies” เจ้ามือแสนซนที่มักจะไปหยิบเรื่องราว หรือประเด็นต่างๆ ในสังคมมานำเสนออย่างเฉียบคม จนเป็นที่ถูกอกถูกใจอาร์ตเลิฟเวอร์สทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ แม้ 2CHOEY จะหนึ่งในศิลปินสตรีทอาร์ตสุดฮอตที่แสดงงานในต่างประเทศมาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน แต่นี่คือโอกาสสุดพิเศษนี่เขาจะได้แสดงนิทรรศการเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย
ภาพทุกภาพในนิทรรศการ “Fingers Crossed” จึงเป็นมากกว่าภาพวาด แต่เปรียบเสมือนไดอารี่ที่บันทึกเรื่องราวต่างๆ ที่ 2CHOEY สนใจในช่วงโควิด อาทิ ความยากลำบากของผู้คน, วัฒนธรรมการบริโภคอาหารขยะ, ความเหลื่อมล้ำทางสังคม, ปัญหาสิ่งแวดล้อม และโซเชียลมีเดีย
ในวันที่ 16 ตุลาคม-14 ธันวาคม 2564 เวลา 11.00-20.00 น. ณ RCB Artery ชั้น 1 ริเวอร์ ซิตี้ แบงค็อก
รายละเอียดเพิ่มเติม เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/RiverCityBangkok/

#RediscoverThailand

ททท. จับมือ Leica จัดแคมเปญ #RediscoverThailand ชวนคนไทยแชร์ภาพถ่ายสถานที่ท่องเที่ยวลับ ที่น้อยคนจะรู้จัก เพื่อช่วยกันฟื้นฟูการท่องเที่ยวและสนับสนุนกิจการท้องถิ่นให้ยั่งยืนไปด้วยกัน
ทาง Leica Camera Thailand จะคัดเลือกและจัดทริปตามรอยบันทึกภาพด้วยกล้องไลก้าผ่านมุมมองของไลก้า ไทยแลนด์ แอมบาสเดอร์ ช่างภาพชื่อดัง เพื่อเก็บรวบรวมภาพถ่ายสถานที่ต่างๆ ทั่วประเทศไทย แล้วส่งต่อให้กับ ททท. และสื่อต่างๆ เพื่อประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ
ในวันที่ 15 ตุลาคม-31 ธันวาคม 2564
รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 09-4161-4659, 08-0267-5261
หรือ Line deedynatanisha, mamhai.38

COSMOPROF CBE ASEAN BANGKOK 2021

คอสโมพรอฟ ซีบีอี อาเซียน คือประตูสำคัญสู่อุตสาหกรรมความงามของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จากความประสบความสำเร็จตลอด 6 ปีที่ผ่านมา ของงาน Beyond Beauty ASEAN และงาน ASEANbeauty สู่ปฐมบทใหม่ของงานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลก คอสโมพรอฟ ซีบีอี อาเซียน ภายใต้ความร่วมมือของสามออแกไนเซอร์จัดงานแสดงสินค้าระดับโลก ทั้ง BolognaFiere, Informa Markets และ China Beauty Expo ที่จะมาร่วมกันสร้างปรากฏการณ์ใหม่ทางธุรกิจและเพิ่มโอกาสทางธุรกิจความงามในภูมิภาค
สู่รูปแบบการจัดงานใหม่ Hybrid exhibition เพื่อประสบการณ์ที่ดีที่สุดของการทำธุรกิจในสถานการณ์ปัจจุบัน พบการจัดงานเจรจาธุรกิจเต็มรูปแบบทั้งออนไลน์และออฟไลน์ ให้คุณไม่พลาดทุกการติดต่อสำคัญ พร้อมเจอคู่ค้าธุรกิจใหม่จากทั่วทุกมุมโลกแบบไร้ข้อจำกัด เสริมด้วยกิจกรรมออนไลน์มากมายให้แบรนด์คุณไปไกลกว่า
จองบูธได้แล้ววันนี้ http://www.cosmoprofcbeasean.com/en-us/info/enquiry-form
ในวันที่ 8-10 ธันวาคม 2564 ณ IMPACT เมืองทองธานี
รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 08-1822-7482, 08-6512-5026

YO F AU

ใครรักสายแฟชั่นมาทางนี้ เพราะร้านแฟชั่นมาเยอะมาก “YO F AU” ยูเอฟโอยานนี้ ชวนวัยรุ่นทุกคน มาปลดปล่อยอิสระทางการแต่งตัว Genderless Community ที่อิสระทางความคิดที่ถ่ายทอดออกมาผ่านแฟชั่น ผ่านไอคอนผู้เข้าใจมาแนะเคล็ดลับ ถ่ายทอด รวมถึงการแสดงออกแบบเสรี ยกทัพมาโดย ต้นหน ตันติเวชกุล, ซิลวี่ ภาวิดา, แบงก์ มณฑป, แม่บ้านมีหนวด และ Go Grrrls Party พร้อม Fashion Gallery จากชุดโชว์ที่สนุกสนาน มาแต่งตัวสุดเปรี้ยวมา Check-in และถ่ายรูปพร้อมกันได้
ในวันที่ 1-5 ธันวาคม 2564 เวลา 10.00-22.00 น. ณ Future Park Rangsit

ACT Forum’21 “The Recovery”

งานสัมมนานานาชาติทางสถาปัตยกรรมงานใหญ่งานเดียวในปีนี้ งานสภาสถาปนิก ’21 หรือ ACT Forum ’21 ดยเป็นการจัดในรูปแบบสัมมนาสดผ่านระบบออนไลน์ ในงานนี้ท่านจะได้รับความรู้ทางวิชาการและทางวิชาชีพ จากวิทยากรทั้งในและต่างประเทศ จากทั้งสี่สาขาวิชาชีพ
ในวันที่ 27 พฤศจิกายน-11 ธันวาคม 2564 เวลา 09.30-20.00 น.
รายละเอียดเพิ่มเติม เว็บไซต์ actforum2021.com

@เชียงใหม่…สัมมนาธุรกิจนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ Online

ลองเปิดโอกาสตัวเองได้สัมผัสกับการสร้างรายได้ที่ แบบง่ายๆ ต่อเดือน คุณจะได้พบประสบการณ์ที่มีค่ามากกว่าคำว่านายหน้า Open House เปิดรับสมัคร…นายหน้า ซื้อ-ขาย อสังหาริมทรัพย์ รูปแบบนายหน้าอิสระ สำหรับผู้ที่สนใจในธุรกิจนายหน้า ซื้อ ขายอสังหาริมทรัพย์ ไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์ เพื่อเข้าร่วมธุรกิจ มีอสังหาริมทรัพย์ให้ขาย และมีเครือข่ายทีมงานที่ทำงานในรูปแบบการทำงานที่ชัดเจน ทันสมัย แบบสากล ภายใต้หลักการในการทำงานแบบเดียวกัน เพื่อการจัดสรรผลตอบแทนอย่างสมเหตุสมผล ผลงานก้าวหน้าและมีประสิทธิภาพ!!!
ในวันที่ 27 พฤศจิกายน 2564 เวลา 10.00-12.00 น. ผ่าน ออนไลน์ zoom
รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 09-2294-8999
หรือ เว็บไซต์ https://estatecorneragency.com/