เปิดตัวโทรฟี่สุดหรูศึกกอล์ฟอาชีพสตรีไทย ไทยแอลพีจีเอ ทัวร์ 2021 สนามที่ 2 รายการ “สิงห์-บีจีซี นารายณ์ ไทยแอลพีจีเอ แชมเปี้ยนชิพ” ถ้วยรางวัลหนึ่งเดียวในโลก จากการรังสรรค์ผลงานของศิลปินจาก บีจี กล๊าส สตูดิโอ ภายใต้คอนเซปต์ “Fire in my heart” หรือ “เปลวไฟในหัวใจ” ที่พร้อมมอบให้กับเจ้าของตำแหน่งแชมป์ ที่สนามนารายณ์ฮิลล์ รีสอร์ท แอนด์ คันทรี คลับ จ.ลพบุรี พาร์ 72 ระยะ 6,498 ที่จะดวลวงสวิงระหว่างวันที่ 14-16 ก.ค.64 ภายใต้มาตรการควบคุมการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 เล่นภายใต้กฎเหล็กห้ามออกพื้นที่และไม่มีแคดดี้

ฉัตตกาญจน์ วงษ์ศิริ ศิลปินจาก บีจีซี กล๊าส สตูดิโอ ศูนย์การเรียนรู้ศิลปะแก้วแห่งแรกของประเทศไทย เผยว่า ได้นำเอาดอกพิกุล ซึ่งเป็นดอกไม้เอกลักษณ์ประจำของ จ.ลพบุรี มาผสมผสานเข้ากับสีแดง สีแห่งพระนารายณ์ผู้สร้างเมืองลพบุรี โดยได้นำแนวคิดถอดรูปทรงของดอกพิกุลออกมาสื่อผ่านศิลปะงานเป่าแก้วจนกลายเป็นเหมือนเปลวไฟ ที่กำลังลุกโชติช่วง มอบให้เป็นถ้วยรางวัลในคอนเซปต์ Fire In My Heart “เปลวไฟในหัวใจ” ที่กระชากความรู้สึกในความสำเร็จ แสดงให้เห็นถึงสัญลักษณ์แห่งนักสู้ผู้ฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ จนนำมาสู่ชัยชนะในสัปดาห์นี้

สำหรับกอล์ฟรายการนี้ชิงเงินรางวัลรวม 1,200,000 บาท แชมป์รับ 156,000 บาท แข่งขันแบบสโตรกเพลย์ 3 วัน 54 หลุม ผู้เข้าแข่งขันที่ทำสกอร์เกิน (+16) 88 ในแต่ละรอบจะไม่ได้รับสิทธิให้เล่นในวันถัดไป โดยหลังจบ 36 หลุม จะตัดผู้เล่นอันดับ 50 หรือเสมอ (ไม่รวมนักกอล์ฟสมัครเล่น) ผ่านไปเล่นในรอบที่ 3 นอกจากนี้ยังมีรางวัลพิเศษ โฮลอินวัน มูลค่า 100,000 บาท จาก บริษัท บีจี คอนเทนเนอร์กล๊าส จำกัด (มหาชน) ที่หลุม 15 พาร์ 3 ระยะ 177 หลา อีกด้วย.