จากกรณีพบศพ ด.ช.เอ (นามสมมุติ) อายุ 7 ปี ถูกฆ่าเปลือยหมกศพในห้องน้ำห้องเช่าร้างของแฟลตแห่งหนึ่งย่านซอยหรรษา เขต 8 ถนนราษฎร์อุทิศ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา เมื่อคืนวันที่ 26 พ.ย.ที่ผ่านมา และตำรวจได้ควบคุมนายกันตพงศ์ (สงวนนามสกุล) ผู้ต้องสงสัย อายุ 24 ปี มาสอบสวน แต่ยังคงให้การปฏิเสธ แม้ผลตรวจดีเอ็นเอมัดตัวชัด ทำให้ตำรวจแจ้ง 3 ข้อหากับนายกันตพงศ์ คือ ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาโดยปิดบังซ่อนเร้นฯ พรากเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปี และหน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่น ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ฆ่าเปลือยด.ช.7ขวบหมกห้องน้ำในแฟลตเมืองหาดใหญ่ ตร.เร่งล่าตัวคนร้าย

ผล DNA ชี้ชัด หนุ่มต้องสงสัยฆ่าเปลือย 7 ขวบ แจ้ง 3 ข้อหา ยังปากแข็งไม่รับ

ล่าสุด เมื่อวันที่ 29 พ.ย. พล.ต.ท.นันทเดช ย้อยนวล ผบช.ภ.9 เดินทางมายัง สภ.หาดใหญ่ เพื่อติดตามความคืบหน้าคดี ส่วนนายกันตพงศ์ ผู้ต้องหายังคงถูกควบคุมตัวอยู่ในห้องขังของ สภ.หาดใหญ่ และตำรวจเฝ้าสังเกตอาการผิดปกติตลอด 24 ชั่วโมง โดยในวันนี้พนักงานสอบสวน จะยื่นเรื่องฝากขังต่อศาลจังหวัดสงขลา ผ่านระบบวิดีโอคอนเฟอเรนซ์และคัดค้านการประกันตัว ซึ่งหากไม่มีญาติมายื่นขอประกันตัวในชั้นศาล ก็จะส่งตัวไปควบคุมที่เรือนจำจังหวัดสงขลาทันที อย่างไรก็ตามจนถึงขณะนี้ผู้ต้องหายังคงปฏิเสธว่าไม่ได้ทำ แม้จะมีหลักฐานมัดตัวชัดเจน ซึ่งตำรวจมั่นใจในพยานหลักฐานว่าจะสามารถเอาผิดได้

ด้าน พ่อและแม่ของ ด.ช.เอ ได้เดินทางมายัง สภ.หาดใหญ่ เพื่อขอรับเอกสารรับรองการเสียชีวิตของลูก ซึ่งพ่อและแม่ของเหยื่อ ต่างระบุว่า ยังทำใจไม่ได้ อีกทั้งนอนไม่หลับ เนื่องจากภาพของลูกที่อยู่ด้วยกันยังติดตา และเป็นไปได้ว่าอาจจะย้ายออกจากห้องเช่าเพื่อลืมภาพเก่าๆ ทั้งนี้อยากวอนขอให้ดำเนินคดีกับผู้ต้องหาอย่างถึงที่สุด อยากให้ประหารชีวิต เพราะกลัวว่าหากออกมาแล้วจะไปก่อเหตุกับลูกคนอื่นอีก และขอให้ทางแฟลตคัดกรองคนที่จะมาเข้าพักเพื่อความปลอดภัยของคนอื่นๆด้วย