จากกรณี ทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ พร้อมด้วยทีมทนายได้ถอนตัวออกจากการทำคดีลุงพล และ ป้าแต๋น ซึ่งตกเป็นผู้ต้องหา คดีฆาตกรรมน้องชมพู่ อายุ 3 ขวบ ซึ่งต่อมาลุงพลได้เข้าสายในรายการโหนกระแส โดยลุงพลได้กล่าวว่า เพิ่งรู้เมื่อวานว่าทนายตั้มถอนตัว จริงๆ ทนายตั้มต้องหนักแน่น ส่วนที่มีการระบุว่า ตนเคยพูดว่าไม่มีของฟรีในโลกนั้น วลีพวกนี้ตนไม่ทราบ ยืนยันไม่เคยพูดกับทนายตั้ม ส่วนค่าจ้างทนายตั้มนั้น ทนายตั้มก็พูดชัดเจนอยู่แล้ว

ทางด้านทนายตั้ม กล่าวว่า ตนก็พูดไม่ออก ที่ลุงพลบอกไม่หนักแน่น ตนไม่ได้เกลียดลุงพล การที่ลุงพลแสดงออกกับเรา ไม่รู้ว่าเห็นคุณค่าเราหรือเปล่า ที่เราต้องโดนด่าแบบนี้ ถ้าเห็นคุณค่าจะไม่มีเหตุการณ์นี้เกิดขึ้น ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด ทนายตั้ม ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ระบุข้อความว่า “หลังจากได้พูดคุยกับลุงพลในรายการโหนกระแสวันนี้แล้ว ทำให้ผมรู้เลย ว่าผมตัดสินใจไม่ผิดที่ถอนตัวจากการทำคดี ขอโทษเพื่อนฝูงและครอบครัว ที่ดื้อและไม่ฟังตั้งแต่แรกนะครับ #เขาว่าทนายตั้มต้องหนักแน่น #โดนด่ามาเป็นปีผมไม่หนักแน่นตรงไหน”..

ขอบคุณภาพประกอบ : ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ