จากกรณีอุบัติเหตุสยอง รถกระบะโตโยต้า 4 ประตู สีขาว ทะเบียน 1 ขษ 3192 กรุงเทพมหานคร พาญาติจาก จ.บุรีรัมย์ รวม 8 คน เดินทางไปทำบุญและเที่ยวที่เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา แต่ระหว่างเดินทางกลับ ก่อนถึงบ้านที่ ต.ทรัพย์พระยา อ.นางรอง รถเกิดเสียหลักตกร่องกลางถนนชนต้นไม้แล้วเทกระจาด ทำให้สัมภาระและคนที่นั่งอยู่ท้ายกระบะ 3 คน กระเด็นไปกลางถนน ทำให้ ด.ช.เอกชัย คนชุม อายุ 11 ขวบ ถูกรถที่ขับตามมาหักหลบไม่ทัน ชนและทับจนเสียชีวิต ส่วนญาติที่เหลือได้รับบาดเจ็บอีก 6 ราย เหตุเกิดเมื่อเย็น วันที่ 30 พ.ย.ที่ผ่านมา บนถนนสาย 24 โชคชัย-เดชอุดม ก่อนถึงปั๊มน้ำมัน ปตท.หนองกี่ ประมาณ 300 เมตร ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ซิ่งสยอง! ขับวูบชนต้นไม้สะบัดผู้โดยสารตกเกลื่อนถนนรถเหยียบซ้ำดับ1เจ็บ6

ล่าสุด เมื่อวันที่ 1 ธ.ค. ที่บ้านเลขที่ 47 หมู่ 11 ต.ทรัพย์พระยา อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ศพของ ด.ช.เอกชัย ได้ถูกเคลื่อนย้ายมาตั้งบำเพ็ญสวดอภิธรรมที่บ้านหลังนี้ ท่ามกลางบรรยากาศโศกเศร้า โดย นายโด่ง คนชุม อายุ 44 ปี พ่อของเด็กที่เสียชีวิต เปิดเผยว่า ญาติได้นัดกันจะไปทำบุญแล้วไปเที่ยวที่เขาใหญ่ ตนกับภรรยาไม่อยากไป แต่ลูกชายรบเร้าจะไปด้วยให้ได้ จึงให้ภรรยาพาลูกไป ส่วนตนเองอยู่บ้าน ไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องร้ายแบบนี้กับครอบครัว

ด้าน นายประเชือน นกจีบ อายุ 43 ปี 1 ใน 3 คนที่นั่งท้ายกระบะรถ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุได้นั่งดูถนนเหมือนคนขับรถ ทันใดนั้นเห็นคนขับหักหลบรถชนต้นไม้ แล้วเสียหลักพุ่งลงไปทันที ตอนนั้นไม่มีโอกาสตั้งสติ รู้ตัวเพียงว่าลอยขึ้นบนอากาศทั้ง 3 คน พอตนตกลงกลางถนน ตั้งสติได้จึงรีบลุกขึ้นวิ่งไปข้างถนน แล้วหันกลับมาดูเห็นรถเก๋งสีดำ ทับร่าง ด.ช.เอกชัย แล้ว ส่วนแม่ของเด็กขณะนี้ยังรักษาตัวอยู่ที่ รพ. มีผู้บาดเจ็บสาหัสอีก 2 คน ที่ยังคงรักษาที่ รพ. ที่เหลือกลับมาพักฟื้นที่บ้าน

ขณะที่ นางสมหมาย บำเพ็ญพงศ์ อายุ 54 ปี ป้าน้องที่เสียชีวิต เปิดเผยว่า ช่วงเช้าก่อนจะเดินทาง แม่เด็กมาเล่าว่าฝันว่าฟันหลุด แต่ไม่ได้คิดอะไร พอมาทราบข่าวรู้สึกตกใจ อาจจะเป็นเคราะห์กรรม เพราะจากการสอบถามน้องสาวแม่ของหลานแล้ว ทราบว่าปกติน้องจะนั่งหน้ารถ แต่ขากลับขอมานั่งข้างหลังเพราะเมาแอร์ แล้วมาเกิดเหตุร้ายดังกล่าว

https://youtu.be/WD6j1q7N3Cs