เป็นอีกหนึ่งประเด็นดราม่าร้อนแรงอยู่ในโลกออนไลน์อยู่ในขณะนี้ สำหรับ “เส้นด้าย​-พิมพ์ลดา​ แววไธสง” ไอดอลชื่อดังเจ้าของเพจ สอดอ​ Style​ หลังไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ​ ขณะที่ตนเองอยู่ในชุดไทยจิตรลดา สีเหลือง ร่วมเดินขบวนใน​งาน Expo 2020 Dubai ที่นครดูไบ​ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์​ เมื่อวันที่​ 5​ ธ.ค.​ ที่ผ่านมา

โดยในระหว่างที่การไลฟ์สดอยู่นั้นเอง ได้มีผู้คอมเมนต์บอกว่าเธอนั้นเป็น “สลิ่ม” จึงทำให้เส้นด้ายตอกกลับอย่างรุนแรงว่า “นี่จะมาสลิ่มอะไรคะ หยุดสลิ่มนะคะ -ึงรักชาติหรือเปล่า -ึงรักบ้านเกิดเมืองนอนไหม -ูเนี่ยเสียสละงานมาเพื่อประกาศให้ทุกคนรู้เลยว่าประเทศไทยเนี่ยโ-ตรเจ๋ง -ึงจะมาแบ่งแยก ทุกวันนี้ก็แตกแยกพอแล้ว เอาเวลาแตกแยกไปทะเลาะกับผัว เข้าใจไหมคะ เอะอะใส่ชุดเหลืองสลิ่ม บ้า -ูก็รักชาติ -ูมีชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ -ึงรู้ปะ-ูเสียสละเวลา วันหนึ่งนะเป็นล้านนะค่าตัวอะ พักก่อน สลิ่มไหม สลิ่มไหม 3 หมื่นประกันตัว”

นอกจากนี้ ในบางช่วงของไลฟ์ดังกล่าว “เส้นด้าย” ยังเผยเพิ่มเติมอีกว่า “เรามัวแต่มานั่งดูถูกบ้านเกิดเมืองนอน หลายๆ คนบอกว่ามีตังค์ย้ายประเทศ ไม่เพราะอยู่ประเทศไทยแล้วรวย ถ้าไปอยู่ที่อื่นจนลงแน่นอน อย่างดูไบสมมุติว่ามีเงินอยู่ 10​ ล้าน เท่ากับว่าไปอยู่ดูไบมีเงินอยู่ 1​ ล้าน เลิฟมาก เพราะว่าอยู่ประเทศไทยอาหารอร่อย ถูกด้วย แล้วก็ความปลอดภัยคือนัมเบอร์วัน​ เอาของไว้ในรถไม่มีหายนะ หายน้อยมาก​ ประเทศมหาอำนาจที่เราเจอเห็นไหม เอาของไว้ในรถไม่ได้นะ รถหายดูแลตัวเอง”

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @สอดอ​ Style