เป็นอีกคลิปที่แชร์ต่อในโลกออนไลน์อย่างล้นหลามอยู่ในขณะนี้ ภายหลังจากที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก @Pitsanu Apiratmontri ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่สำนักงานอัยการสูงสุด ได้โพสต์คลิปขณะที่ตัวเขา ถูกแก๊งคอลเซ็นเตอร์มิจฉาชีพโทรฯหา ระบุว่า “เมื่อพี่มิจ(ฉาชีพ) เหงา อยากหาคนคุย เราก็เลยคุยเป็นเพื่อนพี่เค้าหน่อย แหมมมมมมม โทรฯหาผิดคนแล้วครับพี่”

โดยภายในคลิปจะเห็นว่า ทางแก๊งคอลเซ็นเตอร์ได้มีการแอบอ้างว่า มีคนกู้เงิน 3,000 บาท พร้อมให้ชื่อ และเบอร์โทรของอัยการไว้ เมื่อมีการสอบถาม ทางมิจฉาชีพกลับเกิดอาการโมโหใช้เสียงขู่กรรโชก ตะโกนด่าทออยางหยาบคาย ทำให้ทางด้านอัยการได้ตอกกลับว่าเดี๋ยวจะให้ตำรวจไปจับถึงบ้าน พร้อมทั้งท้าให้มาเจอกันที่สำนักงานอัยการ จ.ชัยภูมิ แต่ปรากฏว่าทางมิจฉาชีพยังไม่เกรงกลัว แถมยังบอกว่าอยู่กรุงเทพฯ จะนั่งรถไปเจอเดี๋ยวนี้ พร้อมด่าทิ้งท้าย

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่คลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ต่างขำขันและสมน้ำหน้าแก๊งคอลเซ็นเตอร์ที่เจอตอจนตัวเองจะโดนจับกุม ก็ยังไม่รู้ตัว แต่ก็ไม่รู้ว่าจะขำหรือว่าสงสารดี ขณะที่ชาวเน็ตบางส่วน มีการตั้งข้อสังเกตว่ามิจฉาชีพคนดังกล่าว อาจจะไม่ใช่คนไทยก็เป็นได้อีกด้วย..

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @Pitsanu Apiratmontri