กรณีเพจเจ๊ม้อย V plus โพสต์ข้อความทำร้ายคนแก่ทำไม!!! จะด้วยเหตุใดคุณก็ไม่มีสิทธิทำร้ายใคร ออกมารับผิดชอบกับสิ่งที่ทำด้วยค่ะ กระทืบคนแก่แล้วหนี!!…ตามหาชายในภาพ ทำร้ายปู่ และจะต่อยผู้หญิงที่ไปห้าม ตอนนี้ปู่สลบยังไม่ฟื้น ยังอยู่ ICU ธรรมศาสตร์ ตำรวจต้องการตามตัวเพื่อไปดำเนินคดี ลูกผู้ชายจริง กล้าทำกล้ารับ นั้น

ล่าสุด เมื่อวันที่ 10 ธ.ค. ผู้สื่อข่าว จ.ปทุมธานี ตรวจสอบพบว่า เหตุการณ์นี้ น.ส.สิริพันธ์ สมาการพันธุ์ อายุ 39 ปี ญาติผู้เสียหายได้มาแจ้งความ ช่วงเวลา 19.33 น. ลงวันที่ 9 ธ.ค. พร้อมให้การกับตำรวจ สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ว่า เมื่อเวลา 18.05 น. วันที่ 9 ธ.ค. นายวินิจ สมาการพันธ์ อายุ 79 ปี ถูกนายเจริญเกียรติ อุทัยวัฒน์ อายุ 45 ปี ซึ่งอยู่ข้างบ้าน ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง อ.คลองหลวง ทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ ต้องส่งไปรักษาตัวที่ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ โดยมีคลิปจากกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกเหตุการณ์เอาไว้ได้บางส่วน และขอให้ตำรวจติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี

ด้าน พ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ มิตรปราสาท ผกก.สภ.คลองหลวง เปิดเผยว่า หลังผู้เสียหายเข้าแจ้งความ ได้ให้ตำรวจชุดสืบสวนออกหาข้อมูลพยานหลักฐานและดำเนินการจับกุมตัวผู้ก่อเหตุ พร้อมให้เจ้าหน้าที่อีก 1 ชุด เข้าไปดูอาการของผู้ได้รับบาดเจ็บ โดยพบว่าได้สติตั้งแต่วานนี้ (9 ธ.ค.) แล้ว อาการเริ่มดีขึ้น ต้องรอดูว่าการถูกทำร้ายจะมีผลโดยตรงที่ทำให้เกิดโรคแทรกซ้อนหรือไม่ เบื้องต้นทางคดีได้แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายกับผู้ต้องหาไปก่อน และรอใบจากทางแพทย์ยืนยันว่า การถูกทำร้ายทำให้มีผลโดยตรงถึงขั้นได้รับบาดเจ็บสาหัสหรือไม่ จะได้มีแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติม ส่วนสาเหตุนั้นมาจากทั้งสองคนมีบ้านอยู่ใกล้กัน และมีปัญหาการแย่งที่จอดรถกันประจำ กระทั่งเกิดการทำร้ายร่างกายตามคลิปปรากฏ

ขณะที่ นายเจริญเกียรติ เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุมีเรื่องแย่งที่จอดรถกัน โดยตนได้ขี่รถ จยย.เข้าบ้าน คู่กรณีได้หันมามองแบบเหยียดๆ ตนจึงหันไปมอง ก่อนที่คู่กรณีจะตะโกนมาแล้วลุกขึ้นมา ตนจึงปรี่เข้าไปทำร้ายร่างกายด้วยการใช้เท้ายัน 1 ครั้ง และเตะไปอีก 1 ครั้ง ซึ่งไม่คิดว่าจะได้รับบาดเจ็บหนักขนาดนี้ ที่ผ่านมาเคยมีปากเสียงกันมาก่อนหลายครั้งแล้วด้วย