เมื่อวันที่ 14 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจเฟซบุ๊ก “เฮียขับรถ” โพสต์คลิปเหตุการณ์กล้องหน้ารถ และกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุพร้อมข้อความระบุว่า “เกียร์ R กลับมาแล้ว มึงพยายามดูและฟังเสียง เรื่องนี้เสียงสำคัญฟังให้ครบ กูดันเสียงให้ดังจนฟังง่ายแล้ว พยายามไม่ต้อง กรอ แล้วมึงจะเข้าใจสิ่งที่เกิด ดูให้จบ ย้ำว่าให้จบก่อน ค่อยเมนต์ กูเล่าได้คร่าวๆ จากที่เห็น เบรกให้ชนเท่านั้นไม่พอตำนานเกียร์ R มีอยู่จริง ถอยมาซ้ำอีก เหตุก่อนหน้าหรือใดๆ ไม่ต้องเสือกถาม มึงรอพี่นักข่าวเดี๋ยวเขาบอกมึงเอง เรื่องนี้อาจมีดาราเพิ่ม #มีของฝากนักกอฟในเม้น”

โดยคลิปกล้องหน้ารถเป็นเหตุการณ์รถคันที่ติดกล้องขับอยู่บนถนน แล้วมีรถเก๋งสีบรอนซ์ขับปาดออกมาแล้วขับแบบรีบร้อน ก่อนจะเบรกให้รถคันที่ติดกล้องหน้ารถชนเข้าอย่างจัง จากนั้นคนในรถนั่งรออยู่สักพักกระทั่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ เดินทางมาถึง ได้มีชาย 2 คน จากรถคันที่ถูกชนท้าย ลงมาลักษณะหัวร้อน ทุบกระจกโวยวายคนในรถเจ้าของคลิปกล้องหน้ารถ ขณะที่ช่วงท้ายของคลิปเป็นกล้องวงจรปิดจากอาคารบริเวณดังกล่าว เป็นเหตุการณ์ขณะเกิดอุบัติเหตุรถชนท้าย แล้วรถคันที่ถูกชนท้ายจอดเบี่ยงเลนอยู่นิ่งสักพัก จากนั้นค่อยๆ ขยับรถให้ตั้งตรงกับรถของคันที่ชนท้ายก่อนถอยหลังชนอย่างจังจนรถเสียหายหนักกว่าเก่า

ขณะเดียวกัน แอดมินเพจยังได้โพสต์คลิปในคอมเมนต์ ซึ่งเป็นคอมเมนต์แรก เป็นคลิปขณะชาย 2 คน กำลังชกต่อยกันอยู่ พร้อมข้อความระบุว่า “ลำพังหายใจยังเหนื่อย ห้าวอะไรกั้นนนนนน” โดยมีผู้เข้ามาคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์กันต่างๆ นานา และแชร์กันออกไปจำนวนมาก

ชมคลิป https://www.facebook.com/hearonboard/videos/417375360085950

ขอบคุณ ข้อมูล – ภาพ เพจ “เฮียขับรถ”