จากกรณี นายสมัย อุไรรัมย์ อายุ 38 ปี ชาว จ.บุรีรัมย์ ก่อเหตุใช้มีดถางหญ้าฟันแสกหน้า นายชินกรณ์ วงศ์ดินดำ อายุ 44 ปี คนงานบริษัทรับเหมาทำถนน หลังจากอาบน้ำในห้องน้ำ ที่บ้านนางสมพร ปรินรัมย์ อายุ 82 ปี เจ้าของบ้าน จนจมูกแหว่ง ตาถลน อาการสาหัส สาเหตุมาจากความหึงหวง คิดว่า นายชินกรณ์ เป็นชู้กับเมียตัวเอง ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

เข้าห้องน้ำผิดชีวิตเปลี่ยน ผัวขี้หึงคิดว่าเมียมีชู้ คว้ามีดดาบฟันคนงานตาถลน

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 22 ธ.ค. นายสมัย ได้เดินทางกลับมาที่บ้านของแม่ตัวเอง พื้นที่ ต.สะแกโพรง เพื่อมอบตัวสู้คดีแล้วโดยระบุว่า ตนทำงานอยู่ที่จังหวัดสระบุรี 2-3 เดือนจะกลับบ้าน 1 ครั้ง วันเกิดเหตุตนกลับมาถึงบ้าน จะเข้าห้องนอน แต่ถูกภรรยากันไว้ไม่ให้เข้าห้อง จึงเปิดม่านดู เห็นนายชินกรณ์ นอนแก้ผ้าอยู่ในห้องนอนภรรยา จึงเข้าใจว่าอีกฝ่ายเป็นชู้เข้าไปไล่ชกต่อยทำให้เกิดการต่อสู้กัน ภายหลังตนฉวยมีดจะฟันอีกฝ่าย แต่พอเห็นอีกฝ่ายยอม จึงไล่ให้ออกจากบ้านไปทันที จังหวะนั้น นายชินกรณ์ พลาดไปโดนลวดหนามเกี่ยวหน้าและร่างกาย ทำให้กลายเป็นแผลดังกล่าว สำหรับตอนนี้จะเดินทางไปมอบตัวกับตำรวจ รวมทั้งให้ผู้ใหญ่ไปพูดคุยเจรจากับภรรยาให้กลับมาคืนดีกัน เนื่องจากตนยังคิดถึงภรรยาอยู่

ด้าน นางพรพิมล ปรินรัมย์ อายุ 49 ปี ภรรยานายโด่ง เปิดเผยหลังจากทราบข่าวว่าสามีจะมอบตัวสู้คดีกับตำรวจว่า ตนยืนยันว่า นายชินกรณ์ เป็นลูกค้าประจำของแม่เท่านั้น หลังเกิดเหตุรู้สึกรับไม่ได้ เพราะถูกกล่าวหาทำให้เกิดความเสียหาย อีกทั้งยังก่อเหตุร้ายแรง ตนไม่อยากคืนดีด้วย ขอให้ตำรวจจับกุมดำเนินคดีข้อหาพยายามฆ่าเพื่อให้หลาบจำ ที่ผ่านมาสามีตนเคยใช้มีดไล่ฟันคนมาแล้วหลายครั้ง ส่วนอาการของ นายชินกรณ์ ตอนนี้อาการยังสาหัส เพราะบาดแผลลึกมาก.