เมื่อวันที่ 26 ธ.ค. ดร.สิริพร ณ ป้อมเพชร อัลภาชน์ และนายสุภรัตน์ อัลภาชน์ พ่อแม่ นายนนท์ อัลภาชน์ สามี เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร ดาราสาวชื่อดัง แจ้งว่า สืบเนื่องจากคดีที่ เจนนี่เดินทางไปแจ้งความต่อ ร.ต.อ.ฐานันดร สาสูงเนิน รอง สว.(สอบสวน) กก.3 บก.ปอท. เมื่อ 22 ธ.ค. 63 ให้ดำเนินคดีกับเพจเฟซบุ๊กชื่อ สัพเพเหระ all about ไอ้แบ้และอิปลวก ที่นำภาพครอบครัวเจนนี่ไปตัดต่อแล้วโพสต์ และเมื่อ 16 พ.ย. 62 ก่อนจะมีคนเข้าไปแสดงความเห็นในลักษณะบูลลี่ และคุกคาม น้องโนล่า บุตรสาว

ทาง บก.ปอท.ได้ตรวจสอบพบว่ากระทำเข้าข่ายผิดกฎหมายจำนวน 10 ราย พร้อมประสาน สน.ท้องที่เกิดเหตุออกหมายเรียกติดตามบุคคลเจ้าของบัญชีเฟซบุ๊กเหล่านั้นมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ต่อมาวันที่ 27 ต.ค. ที่ผ่านมา ร.ต.อ.พิษณุ ทัศญาณ รอง สว.(สอบสวน) สน.วังทองหลาง ได้ออกหมายจับบุคคลที่แสดงความเห็นดังกล่าว ล่าสุดวันนี้ ฝ่ายสืบสวน สน.วังทองหลาง ได้ติดตามจับกุม น.ส.อรทัย(สงวนนามสกุล) 1 ในผู้ต้องหา 10 รายได้จาก จ.ยโสธร ก่อนจะควบคุมตัวมาส่งพนักงานสอบสวน ดำเนินคดีข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ อ้างว่าเห็นคนอื่นแสดงความเห็นด่าทอแล้วจึงเข้าไปด่าด้วย เนื่องจากวันนี้ประกันตัวไม่ทัน พนักงานสอบสวนได้นำตัวเข้าขังไว้ห้องขังสถานี

นายสุภรัตน์ อัลภาชน์ คุณพ่อของ นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร แจ้งว่า ตนจะเดินทางไปพบพูดคุยกับผู้ต้องหาที่ สน.วังทองหลางในวันที่ 27 ธ.ค.นี้ เวลา 08.00 น. ไปฐานะทนายผู้รับมอบอำนาจ ฐานะคุณพ่อ และคุณปู่ ที่จะปกป้องครอบครัวลูกชายอย่างสุดความสามารถ ส่วนนนท์และ เจนนี่ ขณะนี้ยังอยู่ต่างประเทศ ทราบข่าวแล้วว่าตำรวจทยอยจับคนที่มาร่วมบลูลี่ลูกได้แล้ว จะเอาผิดให้ถึงที่สุด ไม่ยอมเจรจาอย่างเด็ดขาด.