เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 30 ธ.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีคนเมาสุราขับรถชนท้ายรถที่จอดอยู่ข้างทาง บริเวณถนนไร่กล้วย หมู่ 2 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา รุดไปตรวจสอบพบรถยนต์นิสสันเทียร่า สีดำ ทะเบียน 1 ขฬ 8987 กรุงเทพมหานคร มีรอยชนที่ท้ายรถ ใกล้กันพบรถเก๋ง โตโยต้า วีออส สีแดง ทะเบียน ขร 2549 ชลบุรี และพบหญิงวัยกลางคนทราบชื่อคือ น.ส.อนุภา (สงวนนามสกุล) อายุ 40 ปี แสดงตัวเป็นคนขับรถเก๋งอยู่ในสภาพเมาสุราโวยวายอยู่กับคู่กรณี เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าเจรจา หญิงรายนี้ได้โวยวายกับเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมอ้างชื่อนายตำรวจยศใหญ่ และจะเข้าแย่งปืนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งอ้างว่าตนเองมีอาการทางจิต เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงจับหญิงคนนี้ใส่กุญแจมือและนำตัวไปสงบสติอารมณ์ที่สถานีตำรวจ

เมื่อมาถึงสถานีตำรวจหญิงคนนี้ยังโวยวายพร้อมกับพูดว่าตนเองพาลูกชายวัย 16 ปี มาดื่มสุราและกำลังจะกลับรถแต่มาชนกับรถของคู่กรณี และยังได้อ้างชื่อนายตำรวจยศใหญ่ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ให้เป่าเครื่องวัดแอลกอฮอล์พบมีแอลกอฮอล์เกินกว่าที่กฎหมายกำหนด

ด้านนายพิทวัส คนคล่อง อายุ 28 ปี น้องชายของคู่กรณี เปิดเผยว่า ผู้หญิงคนนี้เมาแล้วขับรถมาชนท้ายรถของพี่ชายตน จึงเข้าไปคุยดีๆ แต่ผู้หญิงคนนี้เมาแล้วโวยวายอ้างชื่อนายตำรวจยศใหญ่และนักข่าวใหญ่ๆ หลายคนจริงๆ ตนเองไม่อยากจะเอาเรื่องอะไร ถ้าคุยกันดีๆ เพราะรถก็ไม่ได้เสียหายอะไรมากแค่กันชนท้ายแตก แต่เขาโวยวายไม่หยุดจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้นำตัวเข้าห้องขังเพื่อสงบสติอารมณ์และลงบันทึกประจำวันไว้รอให้ได้สติและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.