เมื่อวันที่ 4 ม.ค. ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านของนายคมสัน บัวคลี่ หรือเบียร์ อายุ 27 ปี ที่บ้านหนองหลวง อ.ท่าตะโก จ.นครสวรรค์ หลังมีรายงานว่า จัดงานมงคลสมรสกับแฟนหนุ่ม คือ นายธีรยุทธ อยู่เล็ก หรือต๊อบ อายุ 28 ปี อย่างชื่นมื่น เมื่อวันที่ 2 ม.ค.ที่ผ่านมา ท่ามกลางสักขีพยายาน ทั้งญาติ พี่น้อง และเพื่อนของทั้ง 2 ฝ่าย ร่วมแสดงความดีใจ และยินดีกันอย่างคับคั่ง เมื่อไปถึงพบทั้งสองกำลังพักผ่อนอยู่ในบ้าน สอบถามเรื่องการแต่งงานทั้งคู่เปิดเผยว่า ปัจจุบันเป็นหุ้นส่วนเจ้าของกิจการร้านกาแฟชื่อดังในตัวเมืองนครสวรรค์ ก่อนหน้านี้ย้อนเวลากลับไปกว่า 2 ปีได้รู้จักกันภายในร้านอาหารแห่งหนึ่ง ตอนนั้น นายต๊อบ เจ้าบ่าว จะคอยแอบมองเจ้าสาวเบียร์ อยู่ตลอดเวลาทุกครั้งที่เจอกัน จนเริ่มสนิทขอเบอร์โทรฯแลกไลน์

โดยระหว่างคบกันก็มีการทะเลาะงอนกันบ้าง แต่หลังจากดูใจกันมาได้ซักระยะก็วางแผนแต่งงาน โดยเบียร์ เคยเตรียมความพร้อมสวมชุดขาวหวังให้ต๊อบ เซอร์ไพร้ส์ ขอแต่งงาน แต่ไม่เคยขอซักครั้ง อยู่ๆ วันหนึ่งขณะอยู่ในห้อง ต๊อบก็เอ่ยปากขอแต่งงาน ทำให้เบียร์รีบตอบตกลงทันที แต่ก็ดูเหมือนว่าจะมีอุปสรรคเพราะขอฤกษ์จัดงานแต่งงานเอาไว้แล้วต้องเลื่อนมาแล้วหลายรอบ เนื่องจากสถานการณ์โควิด จนในที่สุดก็ได้จัดงานสมใจที่รอคอยมานานท่ามกลางบรรยากาศที่อบอุ่น และมีความสุขอย่างมาก

ผู้สื่อข่าวถามว่า ที่ผ่านมาทั้งคู่เคยมีแฟนเป็นผู้หญิงมาก่อนหรือไม่ นายต๊อบ ตอบว่า เคยมีช่วงเรียน ป.6-ม.1 แต่ดูแล้วคงไม่ใช่แนวของตน ส่วนนายเบียร์ กล่าวว่า ไม่เคยชอบผู้หญิงเลย

สำหรับเคล็ดลับในการใช้ชีวิตคู่ เวลามีเรื่องทะเลาะกัน นายต๊อบ ซึ่งเป็นเจ้าบ่าว กล่าวว่า เมื่อมีเรื่องทะเลาะกันตนจะเป็นฝ่ายง้อทุกครั้งไม่ว่าจะผิดจะถูก เพราะเป็นการลดการปะทะ สิ่งที่ทำเบียร์ใจอ่อนก็คือ หมูกระทะ หรือชาบูนั่นเอง อนาคตก็วางแผนทำงานเก็บเงินสร้างครอบครัว ส่วนเรื่องการมีลูกคงเป็นไปได้ยาก นอกจากการขอเด็กมาเลี้ยง แต่ทุกวันนี้ก็มีหลานอยู่ 1 คน พวกตนทั้งสองก็รักเหมือนลูก ส่วนความรู้สึกของผู้หลักผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายก็ไม่ได้มีการกีดกันแถมยังยินดี ที่ทั้งคู่ใช้ชีวิตคู่กัน โดยทางครอบครัวตนกลับจะรักเบียร์มากกว่าอีกด้วยซ้ำ และหลังจากนี้จะช่วยกันทำธุรกิจร้านกาแฟต่อไป