เนย์มาร์ ซูเปอร์สตาร์นักเตะทีมชาติบราซิล เปิดตัว บรูนา เบียนคาร์ดี แฟนสาวคนใหม่ต่อสาธารณชนอย่างเป็นทางการแล้ว หลังตกเป็นข่าวซุ่มคบกันมานานหลายเดือน

ทั้งคู่ถูกจับภาพได้ว่าอยู่ด้วยกันที่อิบิซ่า เมื่อเดือนส.ค. ปีก่อน และมีข่าวว่า บรูนา ยังเดินทางพร้อมกับ เนย์มาร์ กลับไปยังบราซิล บ้านเกิด เพื่อฉลองคริสต์มาสร่วมกันด้วย

นอกจากนั้น ยังมีภาพถ่ายของ สาวสวยชาวบราซิเลียน ขณะอยู่กับบรรดาแฟนสาว และภรรยาของนักเตะปารีส แซงต์ แชร์กแมง เพื่อนร่วมสโมสรของ เนย์มาร์ อย่าง อังเคล ดิ มาเรีย, มาร์โก แวร์รัตติ, เลอันโดร ปาเรเดส และ ลิโอเนล เมสซี

หลังจากนั้น บรูนา ได้เดินทางไปดูเกมที่ เปแอสเช พบกับ นองต์ ในศึกลีกเอิง ร่วมกับแฟนหนุ่ม ซึ่งได้รับบาดเจ็บ และไม่ได้ลงเล่นในเกมดังกล่าว

เหตุการณ์ทั้งหมด ทำให้ถึงแม้ว่าจะยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการจากทั้งคู่ แต่ก็ค่อนข้างชัดเจนว่า เนย์มาร์ กับ บรูนา กำลังคบหาดูใจกัน เพราะทั้ง 2 คน ยังโพสต์ภาพขณะที่อยู่ด้วยกันลงในโซเชียลส่วนตัวแบบไม่ปิดบัง

ทั้งนี้ เนย์มาร์ ก็เคยมีแฟนเก่าคนหนึ่งที่ชื่อว่า บรูนา เช่นกัน แต่นามสกุล มาร์กีซีน ซึ่งทั้งคู่เดตกันนานถึง 6 ปี ก่อนที่จะเลิกกันไป เมื่อปีค.ศ. 2018 และมีลูกด้วยกัน 1 คน คือ ดาวี ลุคกา.