การแข่งขันฟุตซอลไทยลีก 2021-22 ที่อินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก เมื่อวันที่ 19 ม.ค.65 ห้องเย็นท่าข้าม ชนะ การท่าเรือ 5-2 โดย ห้องเย็นท่าข้าม ได้จาก สิทธิชัย ประสงค์ศิลป์ นาทีที่ 4, เวนเดล เมนเดส นาทีที่ 16 กับ 33, อัษฏาวุฒิ แจ้งคต นาทีที่ 19 และ อธิปพงศ์ มุ่นพราย นาทีที่ 25 ส่วน ท่าเรือ ได้จาก ไรอัน โกเมส นาทีที่ 20 กับ อิทธิชา ประภาพันธ์ นาทีที่ 31 ห้องเย็นท่าข้าม อันดับ 2 เตะ 23 นัด มี 54 แต้ม ส่วนท่าเรือ หยุดที่ 40 แต้ม

ด้าน ธรรมศาสตร์ สแตลเลี่ยน เสมอ ราชนาวี 2-2

นายอนุสรณ์ พิมพ์งา ประธานจัดการแข่งขันฟุตซอลไทยลีกฤดูกาล 2021-2022 ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ เกี่ยวกับการเลื่อนการแข่งขันฟุตซอลไทยลีก คู่ระหว่าง แบล็คเพิร์ล กับ เกษมบัณฑิต ที่เดิมจะเตะวันที่ 20 ม.ค.ว่า ในเรื่องของการเลื่อนการแข่งขันในกรณีปัญหา โควิด-19 ซึ่งก่อนการแข่งขันก็ได้มีการประชุมทุกสโมสรเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ว่าทางฝ่ายจัดการแข่งขันจะยึดตามระเบียบของสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เฉกเช่นเดียวกันกับ ฟุตบอลไทยลีก โดย กรณีเกิดปัญหาทีมติด covid ขึ้น ใช้ระเบียบ ข้อที่ 1 คือ ผู้ที่ตรวจไม่ผ่าน ก่อนการแข่งขันจะเริ่มขึ้น ให้คัดแยกออกไป แล้วให้คนที่เหลือลงทำการแข่งขันเพื่อไม่เสียโปรแกรม และก่อนการแข่งขัน กรณีตรวจพบ ให้ ทีมนั้นกลับไปตรวจ pcr Test ที่โรงพยาบาลอย่างละเอียดอีกครั้งหลังเกม หากมีผู้ติดเพิ่มเติม จะต้องมีการกักตัวทั้งสองทีมที่ลงทำการแข่งขัน แต่หากไม่มีเพิ่ม ก็สามารถแข่งขันแมตช์ถัดไปได้

ระเบียบข้อที่ 2 หากมีนักเตะในทีมติดโควิด จนไม่สามารถทำการแข่งขันได้ หรือเหลือจำนวนผู้เล่นไม่เพียงพอต่อการแข่งขัน ให้สิทธิการพิจารณาโดยฝ่ายจัดการแข่งขันฯ ซึ่งทุกทีมก็ตกลงตามนี้ โดยกรณีของแบล็คเพิร์ล ได้แจ้งมายังฝ่ายจัดการแข่งขันแล้วว่า ในทีมเหลือผู้เล่นที่สามารถเล่นได้เพียง 8 คนเท่านั้น ดังนั้นทางฝ่ายจัดการแข่งขันจึงได้พิจารณาเลื่อนแมตช์นี้ออกไป โดยแตกต่างจากกรณีของสโมสร NT ซึ่งมีผู้เล่นมาที่สนาม 18 คน และตรวจร่างกายในห้องนักเตะก่อนลงสนามอีก 14 คน แต่ในการแข่งขันตัดสินใจส่งผู้เล่นเพียง 5 คน ซึ่งเป็นกรณีแตกต่างกัน

สำหรับเกมดังกล่าวเล่นไป 4 นาที ฝั่ง เอ็นที เหลือผู้เล่น 2 คน เพราะนักเตะเจ็บ 3 คน จึงยุติการแข่งขัน และปรับให้ ท่าเรือ ชนะ 2-0