จากเหตุการณ์ที่ นางสาวบี (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี ถูกนายประกอบ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 37 ปี พ่อของ นาย เอ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี แฟนหนุ่มของผู้เสียหาย ก่อเหตุข่มขืนภายในห้องเช่าแห่งหนึ่งย่านท่าน้ำนนท์ หลังก่อเหตุ นายประกอบ วิ่งหนีหายไปในดงหญ้า บริเวณตรอกสุรา ชุมชนท่าน้ำนนท์ ต.บางศรีเมือง อ.เมือง จ.นนทบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมกับมูลนิธิกู้ภัย จึงนำกำลังเข้าปิดล้อมตรวจค้นแต่ไม่พบตัวแต่อย่างใด ตามที่ปรากฏเหตุการณ์ไปแล้วนั้น

เมื่อวันที่ 19 ธ.ค. พ.ต.อ.นภธร วาชัยยุง ผกก.สภ.บางศรีเมือง กล่าวว่า คดีนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขออนุมัติหมายศาลจังหวัดนนทบุรี ออกหมายจับเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทางตนได้สั่งการให้ชุดสืบสวน ออกเร่งไล่ล่าจับกุมตัวนายประกอบมาดำเนินคดี ส่วนผู้เสียหาย ซึ่งเป็นเด็กหญิงอายุ 15 ปี ได้ส่งตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลพระนั่งเกล้าเมื่อวานนี้ (18 ม.ค.) โดยในวันนี้ได้นัดทางสหวิชาชีพ ร่วมสอบปากคำเด็กผู้เสียหาย เพื่อประกอบสำนวนในการดำเนินคดีกับนายประกอบผู้ต้องหารายนี้

ต่อมาเมื่อเวลา 14.00 น. พ.ต.อ.นภธร วาชัยยุง ผู้กำกับการ สภ.บางศรีเมือง พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่ พม. ลงพื้นที่ตรวจสอบเก็บร่องรอยหลักฐาน บริเวณห้องเช่าในชุมชนท่าน้ำนนทบุรี พร้อมนำผู้เสียหายทั้งสองคนคือลูกชายและและแฟนของลูกชาย ที่ถูกนายประกอบก่อเหตุข่มขืนแฟนสาวของลูกชาย มาชี้จุดเกิดเหตุเพื่อประกอบสำนวนคดีเป็นหลักฐานเอาผิดกับผู้ต้องหารายนี้

ด้าน น.ส.บี อายุ 15 ปี ให้การว่า คืนเกิดเหตุตนเองถูกพ่อแฟน คะยั้นคะยอให้ดื่มยาดอง จนตนเองเมาไม่รู้สติ ตนเองไม่เคยกินยาดอง และไม่เคยกินมากขนาดนี้ ตอนนั้นตนบอกว่าไม่ไหวแล้ว จริงๆ เขาก็บอกว่าให้ยกอีกแก้วๆ จนตนเมาหมดสติ มาทราบอีกทีพ่อแฟนกับ แฟนอุ้มให้กลับมาที่นอนเดิม แล้วก็ไม่รู้อะไรเลยตอนนั้นตนตื่นขึ้นมา เห็นเขากำลังล่วงละเมิดใกล้จะเสร็จ พยายามผลักเขาออกแต่ไม่มีเรี่ยวแรง หลับไปเลยเขาพยายามพูดว่า อย่าเสียงดังจนตนตกใจร้องส่งเสียง พยายามผลักเขาออกแต่ก็สู้แรงเขาไม่ไหว ตอนนั้นเห็นแฟนนอนหลับหมดสติอยู่ข้างๆ ก็เลยรู้ว่าคนที่กำลังล่วงละเมิดหนู อยู่ก็คือเขาแน่นอน จนกระทั่งเช้ามาเขาจึงออกไปทำงานกันตามปกติ ไม่ได้พูดอะไรจนกระทั่งช่วงเย็น หนูจึงได้นำเรื่องไปบอกพี่สาว แล้วโทรฯ ให้พี่สาวมารับ ก่อนจะเล่าเรื่องให้พี่สาวฟังจนกระทั่งพี่สาวได้โทรฯ แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ออกหมายจับ ‘พ่อหื่นกาม’ แผนสูงมอมเหล้าขยี้กามแฟนสาวลูกชายตัวเองคาบ้าน

“เรื่องที่เกิดขึ้นกับหนูถือว่าเป็นตราบาปที่สุดในชีวิตไม่เคยคิดเลยว่าจะเกิดกับตัวเอง ที่ผ่านมาเคารพเขาเหมือนพ่อคนหนึ่งตลอดเวลา ไม่คิดว่าจะทำกับหนูแบบนี้ อยากให้เขากลับมารับโทษที่ทำกับหนูเพราะยังไงหนูก็คิดว่าเขาคงหนีไม่พ้นหรอก” น.ส.บี กล่าว

ด้านนายเอ (นามสมมุติ) แฟนหนุ่มผู้เสียหายและลูกชายผู้ต้องหา กล่าวว่า ปกติตนและพ่อจะนั่งดื่มเหล้ากันทุกวันเป็นประจำ ส่วนแฟนสาวก็จะดื่มเบียร์กับพ่อเป็นปกติในบางครั้ง คืนเกิดเหตุพ่อตนให้ตนดื่มเหล้าหมดไปครึ่งขวด จนเมาหมดสติกับแฟนสาวไม่รู้เรื่อง ก่อนที่ตนและแฟนสาว ซึ่งเมาหลับไปก่อน ตนยังได้เช็ดตัวให้เขา แล้วอุ้มไปนอนในห้อง ให้นอนติดกับกำแพงในสุด ส่วนตนเองก็ล้มนอนหมดสติอยู่ตรงกลาง โดยมีพ่อเข้ามานอนหลับอยู่ข้างๆ เรื่องที่เกิดขึ้นรู้สึกเสียใจ แล้วก็ไม่คิดว่าพ่อจะทำได้กับตนเอง ถามว่าโกรธไหม ก็ต้องโกรธเป็นธรรมดา เรื่องที่เกิดขึ้นอยากให้พ่อมามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจจะดีกว่า

เวลาต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางศรีเมือง นำโดย พ.ต.ท.เศรษฐหาญ เศรษฐภากรณ์ รองผู้กำกับสืบสวน สภ.บางศรีเมือง ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ เข้าจับกุมตัวนายประกอบผู้ต้องหารายนี้ได้แล้ว ในเขตพื้นที่ จ.สมุทรปราการ อยู่ระหว่างนำตัวไปสอบสวนขยายผลในเซฟเฮาส์แห่งหนึ่ง และเตรียมจะให้ พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี แถลงข่าวภายในวันที่ 20 ม.ค. ก่อนพาไปชี้จุดทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ยังห้องเช่าที่เกิดเหตุต่อไป