ศึกลูกหนังเยาวชนรายการ เซา เปาโล จูเนียร์ ฟุตบอล คัพ ของบราซิล ที่สนาม อาเรนา บารูเอรี ในเมืองเซา เปาโล เกือบจบลงด้วยโศกนาฏกรรม เมื่อแฟนบอลเจ้าถิ่นสวมบทโหดปามีดพกลงไปในสนาม หลังไม่สบอารมณ์ที่ เซา เปาโล ทีมรักตกเป็นฝ่ายปราชัยให้กับ พัลไมรัส หวุดหวิด 0-1 ในรอบรองชนะเลิศ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่คุณพระยังคุ้มครองทำให้ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บจากเหตุการเขย่าขวัญในครั้งนี้

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งหลัง ขณะที่ ทีมพัลไมรัสรุ่นยู-20 ออกนำ เซา เปาโล อยู่ 1-0 โดยนอกจากมีดพกที่ถูกพบในลักษณะปักอยู่บนพื้นหญ้าในกรอบเขตโทษฝั่งทีมเยือนแล้ว แฟนบอลเจ้าถิ่นที่อยู่ในอาการเกรี้ยวกราดยังระดมขว้างปาสิ่งของนานาชนิดลงมาในสนามไม่เว้นแม้กระทั่งเก้าอี้ที่ถูกติดตั้งเอาไว้บนอัฒจันทร์

ยิ่งไปกว่านั้นยังมี แฟนบอลของ เซา เปาโล จำนวน 4 รายบุกลงมาในสนาม และพยายามจะพุ่งเข้าไปเล่นงานนักเตะของ พัลไมรัส อีกด้วยร้อนถึงนักเตะเจ้าถิ่นที่ต้องปรี่เข้ามาห้ามทัพกันเป็นพัลวัน

ด้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งได้มีการจับกุมแฟนบอลจอมห้าวของ เซา เปาโล ไปหนึ่งรายถ้วนนั้น คาดว่า มีดพกที่เก็บได้ในที่เกิดเหตุน่าจะถูกปาลงมาจากอัฒจันทร์ฝั่งหลังประตู โดยไม่ได้เป็นของแฟนบอลที่บุกลงมาในสนามตามที่สันนิษฐานเอาไว้ในตอนแรกแต่อย่างใด.

ภาพ ทวิตเตอร์, the sun