จากกรณีเพจอยากดังจัดให้ ได้โพสต์ภาพคลิปวิดีโอ ความยาวประมาณ 1 นาที ภายในคลิปปรากฏภาพชายปริศนารายหนึ่ง ขับขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาจอดที่ห้ามจอด โดยอ้างว่าเป็น ตร.จะจอด ส่งผลให้เกิดเหตุการณ์มีปากเสียงกับผู้ถ่ายคลิป พร้อมข้อความระบุว่า “พิกัด บริเวณห้างแห่งหนึ่งในบ่อวิน ชลบุรี จอดรถในที่ห้ามจอด ก็บอกไปแล้วว่าจอดไม่ได้ เดี๋ยวโดนล็อกล้อ ก็มาบอกว่าใครจะล็อกเพราะตัวเองเป็นตำรวจ พอ รปภ.ล็อกล้อ ก็มาโวยวาย และจะเข้ามาตบน้องเนี่ยนะ ???? มันยิ่งใหญ่เบอร์นี้เลยตำรวจอะ”

ล่าสุดเมื่อวันที่ 28 ม.ค. พ.ต.อ.ปพนพัชร์ ใบยา ผกก.สภ.บ่อวิน ได้สั่งการให้ พ.ต.ต.อรรคพงษ์ จตุพงษ์ สว.สืบสวน สภ.บ่อวิน และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ดำเนินการติดตามตัวผู้ก่อเหตุ จนกระทั่งพบตัว และทราบชื่อคือนายเอ (นามสมมุติ) เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงทั้งหมด พร้อมประสานไปยังผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ รวมถึงเจ้าหน้าที่จากทางห้างโรบินสัน บ่อวิน ร่วมเจรจาพูดคุยไกล่เกลี่ยกัน

นายเอ กล่าวว่า ก่อนอื่นตนต้องขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งขอชี้แจงว่า ด้วยบุคลิกตนเป็นคนเสียงดัง จึงดูเหมือนตะโกน ซึ่งวันเกิดเหตุตนขับขี่รถจักรยานยนต์ไปจอดที่บริเวณดังกล่าว แล้วปรากฏว่ามีพนักงานขายของที่อยู่ตรงนั้น ได้พูดบอกกันตนว่าลานจอดรถอยู่ใต้อาคารนะ ตนก็เลยถามไปว่าแล้วอยู่ตรงไหน หญิงคนนั้นก็พูดสวนกลับมาว่าไม่รู้หาเอาเอง ตนจึงได้จอดตรงนี้เลย ส่วนในเรื่องของการกล่าวอ้างว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจนั้น ตนยืนยันว่าไม่ได้กล่าวอ้างว่าเป็นเจ้าหน้าตำรวจแต่อย่างใด

ในขณะที่ทางด้านตัวแทนห้างโรบินสัน บ่อวิน กล่าวว่า สำหรับคนที่ถ่ายคลิปนั้นเป็นพนักงานของร้านค้าที่มาเช่าพื้นที่ของห้าง น้องเขาจึงไม่ได้แนะนำจุดจอดรถแต่อย่างใด อีกทั้งในขณะนี้น้องที่ถ่ายคลิปก็ได้ย้ายออกไปแล้ว

อย่างไรก็ตาม ทางด้านผู้ก่อเหตุก็ได้กล่าวขอโทษกับทางห้าง และเจ้าหน้าที่ตำรวจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยได้นำกระเช้ามามอบให้ เพื่อเป็นการขอโทษ.