ยังคงเป็นประเด็นที่หลายคนสนใจอย่างมากมายสำหรับเรื่องราวของอดีต พส.คนดัง ที่ลาสิกขาออกมาเป็นคนธรรมดาอย่าง ทิดไพรวัลย์ หรือ ไพรวัลย์ วรรณบุตร ที่จู่ๆก็ขอประกาศยุติบทบาทพิธีกรนินทาประเทศไทย ก่อนเดินออกกลางรายการ ท่ามกลางกระแสวิจารณ์ต่างๆมากมายที่พุ่งใส่ทิดไพรวัลย์รวมถึงกระแสความนิยมก็ลดลง ซึ่งทางด้าน “น้าเน็ก” ได้ไลฟ์สดบอกคุณชนะ พร้อมขอโทษ “ทิดไพรวัลย์” ลั่นเป็นคาทอลิกแต่กราบมาตลอด ก่อนเชือดนิ่มๆ มีชื่อเสียง มีหลักมีฐานพอ ไม่จำเป็นต้องเกาะกระแสใครดัง ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น
-แจงนิ่มเชือดหนัก! ขอโทษ “ทิดไพรวัลย์” คุณชนะ ก่อนลั่น มีชื่อเสียงไม่เกาะใครดัง

ล่าสุดเมื่อวันที่ 30 ม.ค. ภายหลังจากที่ “น้าเน็ก” ได้ออกมาไลฟ์ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้เผยแพร่ออกไปแล้วนั้น ทางด้านโลกออนไลน์ได้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก โดยส่วนใหญ่ต่างวิจารณ์การออกมาโต้กลับของน้าเน็ก โดยบอกว่า การที่ลาก “ทิดไพรวัลย์” ออกมานั่งฟังคนที่มาวิจารณ์ตนเองอย่างหนักหน่วงนั้น เหมือนลากเขามาตบกลางสี่แยก อีกทั้งทีมงานก็บอกว่ามีการแจ้งเรื่องการถอนตัวแล้ว แต่ “น้าเน็ก”กลับแสดงอาการตกใจเหมือนไม่เคยรับรู้เรื่องราวมาก่อน และนี่แหละคือวงการมายา

อย่างไรก็ตาม สำหรับการวิพากษ์วิจารณ์ที่เกิดขึ้น ชาวเน็ตต่างพร้อมใจกันติดแฮชแท็ก #น้าเน็ก จนขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ พร้อมทั้งยังมีการใช้ #ไพรวัลย์ ที่กลับมาขึ้นเทรนด์อีกครั้งด้วย..