เมื่อวันที่ 3 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณสามแยกถนนหัก ต.ถนนหัก อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ มีแม่ค้ารายหนึ่ง เดินขายผลไม้ และข้าวโป่ง บริการให้กับผู้ใช้รถใช้ถนนระหว่างติดไฟแดง การขายของดังกล่าวของแม่ค้ารายนี้ สร้างความสนใจให้กับผู้ขับรถยนต์เป็นอย่างมาก เนื่องจากแม่ค้าได้สวมเสื้อกันเปื้อน เป็นรูปหญิงสาวสวมชุดบิกินี แบบวาบหวิว

น.ส.วิภาพร พรมทองหลาง อยู่เลขที่ 60 เลขที่ 107 หมู่ 7 ต.หนองโสน ลูกค้าที่เดินมาซื้อบอกว่า มองแล้วไม่ใช่เป็นเรื่องที่ลามก แต่เป็นศิลปะมากกว่า คนขับรถที่มีอาการง่วง แล้วมาจอดติดไฟแดง อาจจะฟื้นกลับจากการง่วงขึ้นมาได้

น.ส.ปทุม ไจโพธิ์ อายุ 36 ปี เลขที่ 15 บ้านทุ่งแหลม ต.ถนนหัก อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ เล่าว่า ก่อนหน้านี้ เคยเล่นลิเกที่จังหวัดนครราชสีมา หลังจากเกิดโรคโควิด-19 ระบาด ทำให้เล่นไม่ได้ กลับมาอยู่ที่บ้านเกิดที่นางรอง จึงหันเอาผลไม้สด ผลไม้ดอง และข้าวโป่ง มาขายตามสี่แยก เพื่อเลี้ยงชีพ ที่ผ่านมาจะมียอดขายวันละประมาณ 1,200 บาท มาเห็นเสื้อกันเปื้อนที่ขายทางอินเทอร์เน็ต จึงคิดอยากจะเปลี่ยนแนวการขาย เพื่อให้เกิดสีสันบนท้องถนน จึงสั่งซื้อในราคาตัวละ 180 บาท พอใส่วันแรก กลายเป็นจุดสนใจของผู้ขับขี่รถที่จอดรอไฟแดงทันที บางคนขอถ่ายรูป บางคนอุดหนุน บางคนทั้งครอบครัวที่อยู่ในรถหัวเราะสนุกสนาน ตนขายของบริเวณนี้มาได้ประมาณ 6 เดือน ยอดขายวันละประมาณ 1,200 บาท แต่ตอนนี้ยอดขายทะลุ 2,000 บาทต่อวัน เกิดจากการสร้างจุดขายให้เด่นขึ้น