เมื่อวันที่ 3 ก.พ. พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผบช.น. สั่งการให้ พ.ต.อ.ธีรศักดิ์ จันทราพิพัฒน์ ผกก.ดส.บช.น., พ.ต.ท.นราธิป คงเพ็ชร์, พ.ต.ท.ปียรัช เวสสะโกศล, พ.ต.ท.ชยุต ยอดยิ่งนาทกุล รอง ผกก.ดส.บช.น. ว่าที่พ.ต.ต.หญิงชาดา เสสะเวช สว.ดส.บช.น. และชุดปฏิบัติการ 3 กก.ดส. สนธิกำลังเจ้าหน้าที่กระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จับกุมนายไพฑูรย์ (สงวนนามสกุล) อายุ 53 ปี พ่อเลี้ยงที่ล่วงละเมิดลูกเลี้ยงวัย 11 ปี โดยจับกุมได้ กก.ดส.บช.น.

สืบเนื่องจากชุดสืบสวนกก.ดส. รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า ด.ญ.อายุ 11 ปี ชาวกัมพูชา ถูกนายไพฑูรย์ พ่อเลี้ยงวัย 53 ปี ล่วงละเมิดทางเพศภายในบ้านพักแห่งหนึ่ง แขวงบางค้อ เขตจอมทอง กรุงเทพมหานคร จึงได้ทำการตรวจสอบข้อมูล โดยทำการสอบถามร่วมกับสหวิชาชีพกับนางแพรววัย 39 ปี ชาวกัมพูชามารดาเด็ก จนทราบว่าเป็นตามที่รับแจ้ง จึงสนธิกำลังเข้าช่วยเหลือ

ต่อมานายไพฑูรย์ ทราบว่าทั้งสอง ได้เข้าให้ข้อมูลกับทางเจ้าหน้าที่จึงได้เดินทางมาตามทั้งสองกลับบ้าน แต่ทางเจ้าหน้าที่ไม่ยอมจึงได้ เชิญตัวนายไพฑูรย์มาทำการสอบสวนกระทั่งรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือล่วงละเมิดทางเพศเด็กหญิงวัย 11 ปี ซึ่งเป็นลูกเลี้ยงจริง โดยอาศัยจังหวะที่ ด.ญ.อยู่ที่บ้านดังกล่าวลำพังลงมือล่วงละเมิดทางเพศ ล่าสุดได้ก่อเหตุช่วงปลายเดือน ม.ค.2565 ที่ผ่านมา ทำมาแล้ว 5-6 ครั้ง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหา “ข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี ซึ่งมิใช่สามีหรือภรรยาของตนโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม” ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.บางขุนเทียน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.