ทำเอาโลกออนไลน์ถึงกับออกมาแสดงความเห็นวิจารณ์กันอย่างดุเดือด ภายหลังจากที่แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง “พิมรี่พาย” ได้ตอบกลับลูกค้า ที่แสดงความเห็นว่าขายส้มแพงเกินไป จนทำเธอถึงกับเดือดหนักด่ากลับเป็นชุด ไล่ไปซื้อกิน “ตลาดนัด” แซะดูอัตภาพ-ชาติกำเนิดตัวเองจนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างรุนแรงนั้น

ล่าสุดผู้ใช้ TikTok @dinsorseeao ได้ออกมารีวิวส้มที่สั่งมาจาก “พิมรี่พาย” โดยระบุว่า “ประเด็นคือ ส้ม 3 โล 100 อร่อยกว่า แต่ไม่ได้บอกว่าของพิมรี่พายไม่ได้อร่อย!!!!” นอกจากนี้ ยังมีการแจกแจงว่า ส้มของพิมรี่พายคือเปลือกสวย แต่ไม่ได้สวยอย่างที่คิด ตอนแรกเข้าใจว่าคือส้มที่ต้องใช้มีดหั่นแบบต่างประเทศ แต่พอลองแกะเปลือกออกก็แกะได้แบบส้มเมืองไทย ซึ่งพอกินเข้าไปคำเดียว คุณโอ๋ก็บอกว่า “ไปกินส้ม 3 โล 100 ส้มคุณภาพนี้ ไปกินส้มที่แม่ริม เชียงใหม่ อร่อยกว่าเยอะ”

@dinsorseeao

พักเรื่องส้มก่อนนะคะ เหนื่อยแล้ว ปวดหัวววว

♬ เสียงต้นฉบับ – Dinsorsee AO – Dinsorsee AO

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่คลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ต่างขอบคุณที่รีวิวกันตรงๆ เพื่อเป็นประโยชน์ต่อผู้ซื้อ นอกจากนี้บางส่วนยังมองว่าเรื่องรสชาติก็เป็นความรู้สึกส่วนบุคคล เช่นเดียวกับส้มต้นเดียวกัน ก็มีความหวาน เปรี้ยวไม่เท่ากันอีกด้วย..

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @dinsorseeao