กรณีพบศพหญิงสาว อายุประมาณ 50 ปี ถูกฆ่ายัดถังขยะ บริเวณชายเขาชะโอย หมู่ 10 ต.เขาพระ อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี สภาพเน่าเหม็นคาดเสียชีวิตมาประมาณ 4-5 วัน ถูกพันธนาการมัดตัวมัดเท้า ห่อผ้าห่ม ใส่ถัง ดินปุ๋ยอินทรีย์อัดอีกชั้น นั้น

วาเลนไทน์สยอง! ฆ่าสาวใหญ่นิรนาม มัดห่อผ้ายัดถัง ทิ้งชายเขาชะโอย

คืบหน้าเมื่อวันที่ 15 ก.พ. พล.ต.ต.เกรียงไกร วุฒิพานิช ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้ควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยไว้แล้ว 2 ราย เป็นชายอายุ 23 ปี และหญิงสาวอายุ 17 ปี โดยควบคุมตัวได้ที่ อ.แม่สอด จ.ตาก หลังก่อเหตุแล้วหลบหนีไป

สำหรับผู้ต้องสงสัยที่นำตัวมาสอบสวนพบว่า เป็นแฟนกัน โดยผู้หญิงเป็นหลานของผู้ตาย หลังก่อเหตุได้เดินทางขึ้นไปทางภาคเหนือ จึงประสานตำรวจ สภ.แม่สอด อ.แม่สอด จ.ตาก ให้ตั้งด่านสกัด เพื่อควบคุมตัว จนพบผู้ต้องสงสัย นั่งรถตู้สาธารณะเข้ามาที่ด่าน จึงได้ควบคุมตัวไว้ และได้รับตัวพากลับมาสอบสวนข้อเท็จจริง

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า หญิงผู้เสียชีวิต อายุ 62 ปี บ้านอยู่ ต.บ้านป่า อ.แก่งคอย จ.สระบุรี ได้รับเด็กผู้หญิงมาเลี้ยงเป็นลูก 1 คน ต่อมาลูกที่รับมาเลี้ยงตั้งครรภ์และคลอดออกมาซึ่งเป็นหลานสาว ผู้ตายได้เลี้ยงมาตั้งแต่ยังเล็ก และส่งไปเรียนอยู่ที่ อ.เมือง จ.นครราชสีมา ผู้ตายจึงย้ายมาเช่าห้องอยู่เป็นเพื่อนหลานสาว ด้วยกัน 2 คน และจะกลับบ้านที่ อ.แก่งคอย ทุกวันหยุด เบื้องต้นคาดว่าวันเกิดเหตุ ผู้ตายน่าจะมีการทะเลาะวิวาทกัน แต่ไม่ทราบสาเหตุ และหลานสาวอาจพลาดพลั้งมีการลงไม้ลงมือถึงขั้นเสียชีวิต จากนั้นจึงได้ทำการใช้เชือกและผ้าห่ม ห่อร่างผู้ตายและช่วยกันนำศพมาทิ้งเพื่ออำพรางคดี อย่างไรก็ตามต้องรอผลการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง และในวันที่ 17 ก.พ. พล.ต.อ.ธนายุตม์ พุฒิจรัสธำรงค์ ผบช.ภ.7 จะลงพื้นที่มายัง จ.สุพรรณบุรี เพื่อแถลงข่าวเกี่ยวกับคดีนี้ด้วยตนเอง.