เมื่อเวลาประมาณ 20.00 น. วันที่ 15 ก.พ. ดร.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี หรือ โทนี่ วู้ดซัม พร้อม ดร.ศุภวุฒิ สายเชื้อ ผู้เชี่ยวชาญเศรษฐกิจ และคุณสรรค์ชัย เตียวประเสริฐกุล ผู้เชี่ยวชาญกลยุทธ์ ร่วมวิเคราะห์สถานการณ์ทั้งการเมืองที่กำลังวิกฤติ กับ เศรษฐกิจที่เข้าขั้นฉุกเฉิน พร้อมเสนอกลยุทธ์พลิกเกมสู้อย่างไรให้ชนะ ผ่านรายการ Care Talk x Care : จุดสิ้นสุดรัฐบาลตู่ พลิกเกมสู้ของแพง ผ่านช่องทาง Facebook & YouTube : Care คิดเคลื่อนไทย ร่วมแลกเปลี่ยน พูดคุยกับพี่โทนี่ได้ที่ Care ClubHouse  โดยใช้เวลาทั้งสิ้นประมาณ 2 ชม. 25 นาที

โดยตอนหนึ่งในรายการ มีคนถามถึงแรมโบ้ที่ไปตั้งพรรคใหม่ พี่โทนี่คิดยังไง อดีตนายกฯ ทักษิณ หรือ พี่โทนี่ตอบว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ทำตัวเหมือนพญาหงส์ ไม่กล้าลงหนองเล็ก เลยปล่อยกิ้งกือไส้เดือนแบบแรมโบ้เลื้อยไปตั้งพรรคใหม่ แต่สิ่งตลก คือชอบตั้งชื่อพรรคซ้ำกัน มีแต่คำว่า สร้าง สร้างนั่นสร้างนี่ ถามหน่อยเถอะ พวกคุณทำชาติพังแล้วใช่ไหมถึงต้องมาสร้างเนี่ย แต่ยังไงก็ตาม เชื่อว่า ยังไงนายกฯ ก็ไม่ไปอยู่พรรคเศรษฐกิจไทย ของ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า แน่

ขณะที่มีคนถามเรื่องแรมโบ้ว่า ทำไมแต่ก่อนรักทักษิณและตอนนี้ย้ายมาอยู่ฝั่งรัฐบาล พี่โทนี่ออกตัวบอกว่า “ผมไม่ได้พูดถึงนะ แต่เดี๋ยวจะเล่าเรื่องสนุกๆ ให้ฟัง” พร้อมกับเล่าว่า เมื่อก่อนนี้ ผมกับโอ๊คเลี้ยงหมาไว้ที่บ้านจันทร์ส่องหล้า 50 ตัว ปรากฏว่าทุกตัวเราไปเล่นก็ไม่มีปัญหา แต่มีตัวหนึ่งชื่อว่าแม็กซ์ มันชอบมากัดเจ้าของตลอด ปรากฏว่าผมมีคนให้อาหารหมาคนหนึ่ง แม็กซ์มันก็ชอบมาเลียตีนประจบเขา ประจบเป็นพิเศษเพราะกลัวไม่ได้กิน แต่ตอนหลังผมเปลี่ยนคนให้อาหาร พอมีคนให้อาหารคนใหม่มา มันก็เลียตีนเขาอีก ประจบเขาอีกเพราะอยากกิน ประจบหมดแต่กลับชอบมาแว้งกัดเจ้าของ ที่เล่าให้ฟังเพื่อจะบอกว่า เราเลี้ยงมาทุกตัว แต่ไม่ใช่ทุกตัวจะรักเจ้าของ.