จากกรณีแบรด์นแว่นตา “Ophtus” ได้เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ซึ่งก็คือ รศ.ดร.ปวิน ชัชวาลพงศ์พันธ์ จนได้รับการพูดถึงอย่างมากอยู่ในโลกออนไลน์ ซึ่งต่อมาได้มีการประชาสัมพันธ์ว่า วันที่ 25 ก.พ. ทางแบรนด์ของแว่นก็ได้จัดกิจกรรมเชิญชวนทุกคนมาถ่ายรูปการฉายภาพพรีเซ็นเตอร์ใหม่ ขึ้นบิลบอร์ดกลางกรุง โดยจะจัดกิจกรรมที่ Siam Square One ทางเชื่อมเข้าห้างจากสถานีรถไฟฟ้าสยาม นั้น

ความคืบหน้าล่าสุด แฟนเพจ Ophtus ได้ออกมาโพสต์ภาพ พร้อมระบุข้อความว่า “ภาพเดียวในประวัติศาสตร์ ตอนกำลังจะลงจากบีทีเอส ดีนะที่ควักมือถือออกมาถ่ายไว้ ไม่คิดเลยว่าจะเป็นรูปเดียวจริงๆ เพราะตอนเดินเข้าทางเชื่อมเป็นจังหวะเดียวกับที่เจ้าหน้าที่จุฬาฯ ทยอยกันมาเฝ้าตามบิลบอร์ดจุดต่างๆ

แอดได้รับการชี้แจงว่า – แม้ทางบริษัทเจ้าของบิลบอร์ดจะอนุมัติก็จริง แต่จุฬาฯ เกรงว่าจะเกิดการชุมนุม เลยขอให้เปลี่ยนภาพบนจอเป็นรูปอะไรก็ได้ ที่ไม่ใช่พรีเซ็นเตอร์ สรุปคือ เราได้ขึ้นจอแค่รูปเดียว แล้วก็โดนเทอีกตามเคย

ต้องขอโทษทุกคนจริงๆ รู้สึกผิดมากที่เหมือนคนพูดจาเลื่อนลอย ทางนี้เช็กย้ำกับบริษัทบิลบอร์ดแล้วจริงๆ แต่ถึงทางบริษัทบิลบอร์ดอยากช่วยแค่ไหน ถ้าเจ้าของสถานที่ไม่ยอม มันก็คือจบแหละ มองในมุมจุฬาฯ แอดเข้าใจเขานะ เขาทำหน้าที่ฝั่งเขาแหละ คงอยากรักษาความเรียบร้อยในเขตพื้นที่

ทางทีมงานออปตัสมีแพลนฉุกเฉิน เป็นป้ายไวนิลรูปพรีเซ็นเตอร์ เลยจะเอาไปตั้งในร้านที่สยาม ซอย 5 ชั่วคราวก่อน งือออ ไม่แกรนด์เลย เกรงใจคนที่รอชมบิลบอร์ดมากๆ ถ้าอยู่ไกลไม่ต้องมาน้าา ***จากบิลบอร์ดกลายเป็นไวนิล ไม่คุ้มค่าแก่การเดินทางมาชมสุดๆ”

ขอบคุณภาพประกอบ : Ophtus