ทำเอาเกิดกระแสพูดถึงไปทั่วทั้งสังคมออนไลน์อยู่ในขณะนี้ ภายหลังจากที่ นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน มารดาของ ดาราสาวชื่อดัง “แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์” ได้เปิดใจเกี่ยวกับประเด็นการสูญเสียลูกสาวหลังเหตุจมน้ำเสียชีวิตในแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งในช่วงหนึ่งของการพูดคุย คุณแม่แตงโมได้กล่าวถึง “แอนนา ทีวีพูล” รวมไปถึงกลุ่มเพื่อนสนิทที่แตงโมคบหามาถึง 17 ปี ว่าไม่ไว้ใจ และไม่พอใจที่เข้ามาเกี่ยวข้องนั้น
-‘แม่แตงโม’ รับคุย ‘ปอ’ เยียวยา 30 ล้าน แบ่งเงินสินไหมให้น้องอีสเตอร์

ล่าสุด เมื่อวันที่ 4 มี.ค. ภายหลังจากจบรายการ “โหนกระแส” ไม่นาน ทางด้าน “แอนนา ทีวีพูล” ได้ไลฟ์เปิดใจ ระบุว่า สำหรับที่หลาย ๆ ถามหรือโทรเข้ามาถาม ขอหยุด ไม่ขอพูด ทำอะไรแล้ว ขอเคลียร์ตัวเองเรื่องเดียว แอนนาโทรฯหาคุณแม่แตงโมจริง ๆ เพื่อถามว่าคุณแม่อยากเปลี่ยนสถานที่จัดงานศพหรือไม่ เพราะสถานที่เดิมอาจไม่กว้างและรับคนได้ไม่เพียงพอ แอนนาไม่ได้โทรฯไปบอกสื่อที่ไหน ขอกราบทุกคนอย่าไปว่าแม่ แม่อาจเข้าใจจากหลายทาง ซึ่งเราก็มองว่าไม่แปลก เพราะตอนนี้มีข่าวออกมาเยอะ

แอนนาจะหยุดแล้ว และไม่เข้าไปก้าวก่ายใด ๆ ทั้งสิ้น เพราะก่อนหน้านี้มีคนเตือนแล้ว แต่การไปยุ่งไม่ได้อะไรหรอก เพราะสุดท้ายก็อันตรายกับตัวเรา พอเราได้ยินสิ่งที่ได้ยินในวันนี้ ยอมรับว่าเสียใจ เราอาจต้องคุยกันใหม่ว่า เราขอโทษโม ที่เราอาจจะทำอะไรได้ไม่ตลอดรอดฝั่ง ขอโทษทุกคนที่สิ่งที่แอนนาทำไปมันไม่ดีหรือผิดพลาดไป แต่เจตนาจริง ๆ ที่แอนนาทำอะไรไป ไม่ได้ทำอะไรที่ไม่ดีกับคุณแม่

“ต่อไปนี้จะไม่ให้ข่าวหรือพูดอะไรอีก เจตนาที่เราออกมาก่อนหน้านี้ เพื่อหวังให้มวลชนมาขับเคลื่อนและสนใจคดี ออกมาตามหาความจริง แต่เราคิดว่าทำหน้าที่เพื่อนอย่างเต็มที่ที่สุดแล้ว หลังจากนี้ไม่มีอะไรที่เราจะต้องทำอีกแล้ว ก็ต้องกราบขอโทษคุณแม่และคนที่เกี่ยวข้อง ต่อไปนี้จะไม่สัมภาษณ์อะไร วอนพี่ ๆ จากนี้ไม่ต้องมาถามความรู้สึก เพราะแอนนาคงไม่มีความรู้สึกอะไรจะให้อีกแล้ว คือไม่มีความรู้สึกที่จะแสดงต่อสื่อมวลชนอีกแล้ว ต่อไปนี้มีอะไรก็เก็บไว้ในใจ ขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้นจริง ๆ ขออย่าไปใช้ข้อความไม่ดีกับแม่ เพราะโมรักแม่มาก มันอาจจะผิดที่ตัวเราจริง ๆ ค่ะ”..