มอนิ่ง นิ่ง นิ่ง แฟนๆทุกผู้ทุกนามทุกคนของอิชั้น “ยัยวุ่นวาย WinSmile” มาแล้วจ้า อิชั้นคิดถึงทุกคนที่สุด ไม่รู้ใครคิดถึงอิชั้นบ้าง ยังไงอย่าทิ้งอิชั้นไปไหนนะคะ เพราะอิชั้นไม่อยากเล่าข่าวคนเดียวไม่มีคนอ่าน มันเหงาจ้า ตามมาๆ จะเริ่มเล่าแล้วจ้า

@ประเดิมข่าวแรกกันที่ข่าวของนักแสดงหนุ่มวัยใส ยอร์ช-ยงศิลป์ วงศ์พนิตนนท์ อดีตนักแสดงเด็กที่เป็นที่รู้จักจากละคร ทองเนื้อเก้า ที่ปัจจุบันเป็นหนึ่งในสมาชิกของ Trainee A ซึ่งเตรียมจะเดบิวต์เป็นศิลปิน K-POP ค่าย Big Hit ค่ายเดียวกับศิลปินดังระดับโลกอย่าง BTS ซึ่งพอมีการประกาศชื่อไป ก็ทำเอาโลกออนไลน์และแฟนๆ ชาวเน็ตกรี๊ดกันหนักมาก เพราะน้องยอร์ชเก่งมากๆ และเท่สุดๆ อีกด้วย โดยล่าสุดเพจดังในโลกออนไลน์อย่าง ใต้เตียงดารา ได้ลงรูปของหนุ่มยอร์ชรูปใหม่กับเพื่อนๆ วง Trainee A ซึ่งมีทั้งชุดขาวและดำ โดยมีการเขียนข้อความว่า “กรี๊ดคอแตกกก ไอ้วันลูกแม่ เอ้ยย นุ้งยอร์ชของแม่ ก็เซ็นเตอร์ไปเลยสิคะ หล่อละมุนละไม หล่อแบบไม่เผื่อใจ หล่อแบบตะโกนนน นี่ขนาดแคปมาจาก vdo เบื้องหลังการถ่ายภาพโปรไฟล์ของเหล่าเมมเบอร์เด็กฝึก Trainee A ยังดาเมจขนาดนี้ภาพจริงจะขนาดไหน /กุมหัวใจถือยาดองแล้วเดินเข้าด้อม” เอาเป็นว่าหล่อจนใจออกมาเต้นข้างนอกแล้วจ้า ไม่เชื่อดูรูปจ้า ปังมากไอ้วันของพวกเรา

@ต่อกันที่ข่าวของ ดาราสาวสวย มิวกี้ ไปรยา ที่ออกมาประกาศลดสถานะกับสามี แดนนี่ ในไอจีส่วนตัว ซึ่งเธอบอกเป็นปัญหาสะสมมานานแล้วและเรื้อรังจนไม่มีความสุขกับสถานะที่เป็นอยู่เลยขอแยกกันออกมาและเป็นการแยกกันด้วยดี ไม่ได้เกลียดกัน พร้อมอุบสาเหตุเลิกราด้วยจ้า ยังไงก็เป็นกำลังใจให้นะจ๊ะ

@ถัดมาเป็นข่าวเศร้าของวงการบันเทิงหลังต้องสูญเสียศิลปินแห่งชาติและอดีตพระเอกดัง เอก-สรพงศ์ ชาตรี ไปอย่างไม่มีวันกลับจากโรคมะเร็งปอด ทำให้หลายคนที่ทราบข่าวตกใจและพากันมาให้กำลังใจครอบครัวของสรพงศ์อย่างมากมาย โดยหลายคนพากันพูดถึงผลงานและความน่ารักของสรพงศ์ที่เคยทำไว้ในอดีต รวมถึงเรื่องราวการทำนุบำรุงศาสนาของสรพงศ์อย่างต่อเนื่อง พร้อมพูดเป็นเสียเดียวกันว่าเสียดายที่เขาจากทุกคนเร็วไป พร้อมบอกเขาจะอยู่ในใจคนไทยตลอดไปอีกด้วย

@ตามมาติดๆที่ข่าวของดาราสาวผู้ล่วงลับ แตงโม นิดา ที่จากไปจากเหตุตกเรือสป๊ดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยาก่อนเสียชีวิต ท่ามกลางความตกใจและอาลัยของคนไทยทั้งประเทศ แม้การตายของสาวแตงโมหลายคนจะมองว่ามีเงื่อนงำและกำลังสืบหาความจริงอยู่ แต่เรื่องความรักกับแฟนหนุ่ม เบิร์ด เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ไม่มีใครสงสัยเลย เพราะตั้งแต่วินาทีแรกที่สาวแตงโมตกเรือ หนุ่มเบิร์ดก็ตามหาเธอพร้อมกับกู้ภัย แม้กระทั่งตอนพบศพ เขาก็ยังคงรักและทะนุถนอมเธอไม่เปลี่ยน และวันนี้แม้สาวแตงโมจะไม่อยู่แล้ว แต่หนุ่มเบิร์ดก็ยังคงคิดถึงและลงรูปคู่สาวแตงโมอยู่เสมอ ทำให้หลายคนประทับใจในรักของเธอ และขอบคุณหนุ่มเบิร์ดที่มาเป็นรักแท้ให้สาวแตงโมแบบนี้ ขอเป็นกำลังใจให้หนุ่มเบิร์ดและคนใกล้ชิดแตงโมทุกคนค่ะ

@ปิดท้ายกันที่ข่าวของอดีตแฟนหนุ่มอีกคนหนึ่งของดาราสาวสวย แตงโม นิดา อย่างหนุ่มหล่อเท่ แต๊งค์ พงศกร ที่ยังคงเป็นเพื่อนและคนที่หวังดีกับสาวแตงโมเสมอ โดยหนุ่มแต๊งค์ได้พาครอบครัวล่องเรือกลางเจ้าพระยาไปโปรยดอกไม้และขึ้นท่าพิบูลสงคราม 1 ที่พบร่างสาวแตงโมเพื่อวางดอกไม้เป็นการไว้อาลัยครั้งสุดท้ายให้เธอด้วย

วงการบันเทิงตอนนี้ต้องบอกว่าหลากหลายสถานการณ์ที่เข้ามาจริงๆ แต่เชื่อว่าแม้จะมีสิ่งที่โหดร้ายและทำร้ายจิตใจแฟนๆไปบ้างจากการสูญเสียคนดังไปหลายๆคนพร้อมๆกัน แต่เชื่อเถอะว่าหลังจากนี้จะมีแต่ข่าวดีๆของคนบันเทิงให้ได้เห็นกันอย่างแน่นอนจ้า แล้วมารออัพเดทข่าวกันอีกนะจ๊ะ อิชั้นไปตามหาข่าวก่อนจ้า บาย


คอลัมน์ “เม้าท์ 2 เม้าท์”

โดย “ยัยวุ่นวาย WinSmile”