จากกรณีเหตุการณ์สุดระทึก หลังเฟซบุ๊กแฟนเพจ “เลี้ยงลูกนอกบ้าน” ของ หมอโอ๋ ผู้ช่วยศาสตราจารย์แพทย์หญิงจิราภรณ์ อรุณากูร กุมารแพทย์เวชศาสตร์วัยรุ่น รพ.รามาธิบดีฯ ได้โพสต์ข้อความเมื่อรีสอร์ทสุดหรู บนเกาะกูด จังหวัดตราด ราคาคืนละ 500,000 บาท เกิดไฟไหม้อย่างรุนแรง โดยไร้สัญญาณเตือนไฟไหม้

ซึ่งต่อมา หมอโอ๋ ได้ออกมาอัพเดทอาการบาดเจ็บที่รุนแรงกว่าที่คิด โดยขณะนอนราบอยู่ รพ. ยังมีอาการปวดหลังไม่หายเวลาขยับตัว ตอนแรกคิดว่ากระดูกสันหลังแตกยุบเท่านั้น แต่ปรากฏว่า ผล MRI ออกมา เส้นเอ็นที่ยึดกระดูกสันหลังมีการฉีกขาดไปด้วย และต้องทำการผ่าตัด ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด หมอโอ๋ ได้ออกมาอัพเดตการผ่าตัด โดยระบุข้อความว่า “หมอผ่าตัดออกมาเรียบร้อยดีนะคะ การผ่าตัดใช้เวลาประมาณ 3 ชั่วโมง แต่ต้องย้ายมาอยู่ไอซียู เพราะหลังตกที่สูง CT ปอดเจอว่าหมอมีลมรั่วในปอดเล็กน้อย เขาเลยอยากสังเกตอาการใกล้ชิด

ตอนนี้เพิ่งหายมึน ขอย้ายมาอยู่ห้องปกติแล้วค่ะ อยากมานอนกับลูก ขอบคุณสามีและทีมแพทย์ทุกท่านที่ทำให้การผ่าตัดนี้ดำเนินไปด้วยดีนะคะ ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงนะคะ บ้านเรารู้สึกซึ้งในน้ำใจ และขอบคุณความห่วงใยที่ได้รับจากทุกคนจริง ๆ #หมอโอ๋เพจเลี้ยงลูกนอกบ้าน คู่อื่นเขาแค่รักปักใจ คู่เรานี่เก๋กว่าใคร เอาซะรักปักหลัง ป.ล. ตอนนี้มีการพูดกันว่าบ้านเราเรียกร้องจนโรงแรมจ่ายไม่ไหว ไม่เป็นความจริงเลยนะคะ เรายังไม่เคยเรียกร้องอะไร แต่รอคำตอบเรื่องการชดเชยอย่างยุติธรรมจากโรงแรมอยู่เสมอ”..

ขอบคุณภาพประกอบ : เลี้ยงลูกนอกบ้าน