เมื่อวันที่ 19 มี.ค. จากกรณีเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3 โพสต์คลิปกลุ่มชายฉกรรจ์อาวุธครบมือบุกเข้าไปในบริเวณคาร์แคร์แห่งหนึ่ง ก่อนจะเข้าตรวจค้นที่บ้านพักที่อยู่บริเวณดังกล่าว พร้อมระบุว่า ต้องโทษสายละมั่ง มั่วซั่วแบบนี้ช็อคตายพอดี แม่บอกแจ้งความไว้เพื่อความสบายใจ เวลา 06.38 น. นอนกำลังฝันเอาเลขตื่นเลย ตามคลิปนะคับมาแบบแต่งตัวพร้อมเสื้อเกาะอาวุธครบมือพร้อมจู่โจม ที่นี่รัสเซียหรือยูเครนคับ มาโหดเกิน ตั้งรับบ่ทันคับ ผมทำผิดอะไรคับชี้เป้าผิดหรอคับหรือว่ามีคนแกล้งผมคับ #หมายค้นไม่มี เอกสารไม่มี แบบนี้บุกรุกไหม

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านหลังดังกล่าวตั้งอยู่เลขที่ 128 หมู่ 11 ต.ลำภู อ.เมืองจ.หนองบัวลำภู พบกับ นายภัทระ หรือ นิวส์ แจ้งศรี อายุ 37 ปี จิตอาสาช่วยงานสมาคมสายธารสะพานบุญ สาขาหนองบัวลำภู และทำหน้าที่พนักงานรถกู้ชีพกู้ภัยของอบจ.หนองบัวลำภู เจ้าของบ้าน โดย นายภัทระ เล่าว่าเช้าตรู่วันที่ 18 มี.ค. ขณะที่ตนกับภรรยานอนอยู่ภายในบ้านซึ่งเปิดเป็นร้านคาร์แคร์ และเป็นสำนักงานสายพานสะพานบุญ จู่ๆ มีชายประมาณ 5-6 คน ใส่เสื้อกั๊กสีดำพร้อมอาวุธปืนในมือมาเคาะประตูบ้านถามหาคนชื่อ “ออย” ภรรยาตนก็บอกไปว่าไม่มีคนชื่อนี้ และเขายังถามอีกหลายอย่าง ถามถึงรถคันนี้เป็นรถใครติดตามรถมา คาร์แคร์เป็นของใคร ใครเป็นคนดูแล ถามหาว่ารู้จักคนนั้น คนนี้ไหม ตนเองก็บอกว่าไม่รู้จัก พอถามแล้วบอกว่าไม่มีก็ไปเลย ไม่ได้พูดอะไร

จากนั้นตนก็ได้มาดูกล้องวงจรปิดจึงเห็นภาพการบุกเข้ามาแบบจู่โจมในลักษณะที่น่ากลัวจึงทำให้เกิดความสงสัยว่า มีอะไรขนาดนั้นถึงต้องมาในลักษณะของการเตรียมการพร้อมชาร์จ ตนและครอบครัวไม่สบายใจจึงได้ไปแจ้งความไว้กับ ร.ต.อ.ชัชวิน ศรีแก้วหล่อ พนักงานสอบ สภ.เมืองหนองบัวลำภู เพื่อเป็นการป้องกันตัวเองให้เกิดความปลอดภัยไว้ ซึ่งมารู้ภายหลังว่ากลุ่มชายฉกรรจ์ดังกล่าวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งก่อนหน้าที่ก็มีกลุ่มบุคคลดังกล่าวมาพูดคุยว่าขอโทษ เข้าใจผิด ตนเองก็ไม่ได้ติดใจอะไร แต่อยากให้มีการตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริงกับเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดนี้ว่าทำไมวางแผนผิดพลาดทำให้คนอื่นเขามองตนเองว่าไม่ดีถึงมีเจ้าหน้าที่เข้ามาบุกถึงบ้าน