เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวางหลังจาก เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3 ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอจากชาวบ้านในพื้นที่ จ.กาญจนบุรี ปรากฏเป็นภาพสุดระทึกขวัญ​ เมื่อจู่ ๆ ก็มีสุนัขพันธุ์พิตบูล 3 ตัว วิ่งไล่เด็กน้อยเข้ามาในบ้าน ก่อนที่เด็กน้อยจะตกใจกลัว จึงรีบวิ่งหนีเข้าห้องปิดประตูทันที และเป็นจังหวะที่แมวที่เลี้ยงไว้ตกใจเห็นหมาบุกเข้ามา จึงรีบปีนหนีออกไปทางหน้าต่าง แต่สุดท้ายเหล่าฝูงหมาก็วิ่งไปขย้ำจนตายคาบ้าน ทั้งนี้ทางเพจได้ลงข้อความเล่าเรื่องนี้ให้ฟังด้วยว่า

“….น้องมีสติดีมาก ที่วิ่งไปหลบได้ทัน​ ถ้าไม่ทันจะเกิดอะไรขึ้น อันตรายมาก หน่วยงานที่เกี่ยวข้องคงต้องลงไปช่วยดูแลแล้ว #กาญจนบุรี ขออนุญาตแอดมินครับ ขอความกรุณาหน่วยงานที่เกี่ยวข้องด้วยครับ เรื่องมีอยู่ว่า..ช่วงเย็น ขณะที่ลูกผมเล่นกับแมวอยู่ มีหมา​Pitbull 4​ ตัว วิ่งมาจากทั้งป่าหลังบ้าน (ซึ่งเป็นหมาที่วัดหลวงตาท่านเลี้ยงครับ) พังประตูเข้ามา วิ่งเหมือนจะมาทางลูกผม โชคดีที่ลูกผมไหวตัวทัน รีบวิ่งหนีเข้าห้อง หมาหันไปเห็นแมว เบี่ยงเบนความสนใจ กลับไปไล่แมวแทนซึ่งทำให้แมวผมหนีไม่ทัน และโดนกัดตายยในที่สุด ที่ผมมาโพสต์ในวันนี้ แค่ไม่อยากจะคิด.. ว่าถ้าในบ้านไม่มีแมว ถ้าวิ่งเข้ามาแล้วเจอแต่ลูกผม จะเกิดอะไรขึ้น ประตูบ้านก็พัง.. ผมไม่ได้เรียกร้องอะไรจากวัด แต่รบกวนหน่วยงานเข้ามาตรวจสอบและขอความกรุณาช่วยเหลือด้วยครับ…”

ภายหลังจากมีการเผยแพร่คลิปและข้อความดังกล่าวออกไป ทำให้ผู้ที่พบเห็นต่างก็เข้ามาโพสต์แสดงความเห็นกันหลากหลายแง่มุม ส่วนใหญ่มองว่าหากวัดเลี้ยงสุนัขดุ ก็ต้องรู้จักควบคุมให้ได้ ไม่ใช่ปล่อยให้มาเพ่นพ่านสร้างความเดือดร้อนให้ชาวบ้าน ยิ่งเหตุการณ์นี้พบว่า เด็กเกือบโดนหมาไล่กัด แถมยังมีแมวตายไป 1 ตัว ยิ่งแสดงว่าวัดปล่อยปละละเลย ถือเป็นเรื่องที่ไม่สมควรยิ่ง ฝ่ายงานเกี่ยวข้องควรลงพื้นที่ตรวจสอบนำสุนัขดุร้าย ไปฝึกเพื่อลดความก้าวร้าว และเลี้ยงดูไว้ในที่เหมาะสม เพื่อความปลอดภัยของทุกฝ่าย.

สามารถติดตามชมคลิปได้ที่…คลิก

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3